Mark Gurman” นักวิเคราะห์จากสำนักข่าว Bloomberg ได้กล่าวว่าตอนนี้ Apple กำลังพัฒนา iPad Air รุ่นใหม่อยู่และแน่นอนว่ามันจะมาพร้อมกับการอัปเดตสเปกมากมาย(แต่ในตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน)

Gurman กล่าวว่า Mac เครื่องแรกที่มีชิป M3 สามารถประกาศได้เร็วที่สุดในเดือนตุลาคม แต่เขาไม่คาดว่าจะมีการอัปเกรดที่สำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPad ในปีนี้ เนื่องจาก iPad Air ที่มีการกระแทกสเป็คอาจไม่ถือเป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่ จึงไม่ชัดเจนว่าอุปกรณ์จะได้รับการอัปเดตในปลายปีนี้หรือในช่วงใดช่วงหนึ่งในปี 2024

iPad Air 5

นอกจากนี้นั้น Gurman ยังได้กล่าวเสริมว่า “iPad Air 6″ รุ่นที่เพิ่มคุณสมบัติเฉพาะนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา” แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ

ทั้งนี้ Apple ได้ทำการเปิดตัว iPad Air รุ่นล่าสุดอย่าง iPad Air 5 ไปในเดือนมีนาคม 2022 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติชิป M1, กล้องหน้า 12 ล้านพิกเซลที่ได้รับการอัปเกรดพร้อมรองรับ Center Stage, พอร์ต USB-C ที่เร็วขึ้น, รองรับ 5G สำหรับรุ่นเซลลูลาร์ และตัวเลือกสีใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 599 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB

สำหรับในส่วนของสเปกของ ที่คาดว่าจะมีการอัปเดตอะไรนั้นยังไม่แน่ชัด แต่หากอ้างอิงตามกระแสข่าวลือที่ออกมานั้นคาดว่ามันจะมาพร้อมกัยชิป M2, พอร์ต Thunderbolt เช่น iPad Pro, กล้องหน้าในแนวนอนเหมือนใน iPad 10 และตัวเลือกสีใหม่

อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ชัดว่า iPad Air รุ่นใหม่จะออกจำหน่ายเมื่อใด

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สื่อวิเคราะห์ “iPhone 14” เฉพาะรุ่น Pro ได้ซีพียูใหม่ A16 ส่วนรุ่นทั่วไปได้ A15 ตัวเดิม
ยืนยัน OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Find X3 วันที่ 11 มีนาคม นี้
สรุป! ทุกสิ่งใหม่ใน iOS 15.4 Beta 2

Leave Your Reply

*