News

Beyond สายการบินระดับพรีเมียม นำเสนอชุดหูฟัง Apple Vision Pro แก่ผู้โดยสาร

Beond สายการบินหรูได้ประกาศว่าจะนำเสนอชุดหูฟัง Apple Vision Pro มาไว้บริการบนเครื่อง เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ความบันเทิงบนเครื่องบินที่พิเศษกว่าใคร

สายการบินเพื่อการพักผ่อนระดับพรีเมียมแห่งนี้กล่าวว่าจะจัดหาอุปกรณ์แอปเปิลให้กับผู้โดยสารในเที่ยวบินไปยังมัลดีฟส์

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถใช้ชุดหูฟังเพื่อรับชมภาพยนตร์ เล่นเกม หรือทำงานบนเที่ยวบิน ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อชุดหูฟังกับอุปกรณ์ Apple ของตนเอง หรือใช้กับระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน

Apple Vision Pro

ด้วยศักยภาพของชุดหูฟังในการทำให้เที่ยวบินระยะไกลมีความเป็นส่วนตัวและเป็นอิสระมากขึ้น Apple ได้รวมโหมดการเดินทางไว้ใน VisionOS ซึ่งจะทำให้ภาพของผู้ใช้บนเครื่องบินมีความเสถียร ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับชมภาพยนตร์บนหน้าจอเสมือนจริงขนาดใหญ่ได้

Beond กล่าวว่าจะมอบ “ประสบการณ์เนื้อหาที่ล้ำสมัยของ Apple” โดยเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2024 ข่าวนี้เกิดขึ้นหลังจากการเปิดตัวบริการผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ของ Beond ในปี 2023 จากมิวนิก ซูริก และริยาด ไปจนถึงมาเล่ ประเทศมัลดีฟส์ “บีออนด์” กล่าวว่ามีแผนจะเปิดตัวเที่ยวบินจากมิลาน ดูไบ และกรุงเทพฯ ไปยังมัลดีฟส์ในช่วงกลางปี 2567 ในรูปแบบที่นั่งแบบเรียบทั้งหมด

ทำความรู้จักสายการบิน Beond

Beond เป็นสายการบินระดับพรีเมียมใหม่ ที่มุ่งเน้นไปที่การมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับ ด้วยบริการที่หลากหลาย เครื่องบินที่ทันสมัย อีกทั้งยังได้รับรางวัล “สายการบินใหม่ที่ดีที่สุด” จาก World Airline Awards ในปี 2565 จึงทำให้ Beond กำลังกลายเป็นหนึ่งในสายการบินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 โดย Max Nilov, Tero Taskila และ Sascha Feuerherd มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงมาเล ประเทศมัลดีฟส์

ให้บริการเที่ยวบินตรงจากมัลดีฟส์ไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ในยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย และมีแผนขยายเส้นทางไปยังอเมริกาเหนือและออสเตรเลียในอนาคต

นอกจากนี้นั้น Beond เป็นสายการบินที่ใช้เครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำแรกของโลก และเป็นสายการบินแรกที่ให้บริการ Wi-Fi ความเร็วสูงฟรีบนทุกเที่ยวบิน

Beond มีเครื่องบินให้บริการประกอบไปด้วย ประกอบด้วยเครื่องบินแอร์บัส A321neo จำนวน 4 ลำ, กำลังสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส A330neo เพิ่มเติมจำนวน 6 ลำ

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ส่องฟีเจอร์ใหม่ใน “iOS 16.3” มีอะไรเพิ่มบ้างมาดูกัน!
รุ่นไหนโดน “ลอย” บ้างมาเช็คดูได้เลย เพราะจะไม่ได้อัปเดตระบบปฏิบัติการ EMUI 9.1
3 วิธีที่ Gen AI จะส่งผลต่อวิธีการทำงานของเราในปีนี้

Leave Your Reply

*