News PR

“vivo V30e 5G” มุ่งมั่นส่งต่อแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทย จับมือ “เจ-ชนาธิป”

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนกีฬาฟุตบอลพร้อมจุดประกายไฟฝันให้กับเยาวชนไทย

ล่าสุด ปล่อยวิดีโอโปรโมตสมาร์ตโฟน V30e 5G สุดพิเศษร่วมกับนักเตะหนุ่มดีกรีช้างศึก ‘เจ ชนาธิป’ เผยช็อตเบื้องหลังความสำเร็จบนเส้นทางลูกหนัง เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่เพื่อก้าวสู่ความฝันในแบบฉบับของตัวเอง

เจ-ชนาธิป

vivo เปิดตัววิดีโอโปรโมตพิเศษสำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด V30e 5G นำเสนอเรื่องราวการเดินทางสู่ความสำเร็จอันเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นของ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะแนวรุกดาวรุ่งทีมชาติไทย เผยให้เห็นถึงความทุ่มเท อุปสรรค และความท้าทายที่ต้องเผชิญบนเส้นทางสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพระดับโลก สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนไทยในการเดินหน้าทำตามความฝัน และพาวงการฟุตบอลไทยก้าวสู่ระดับสากล

เจ-ชนาธิป

นอกจากนี้ ‘เจ-ชนาธิป’ ยังได้ร่วมถ่ายทอดประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพของ vivo V30e 5G ที่สามารถเก็บรายละเอียดทุกภาพได้อย่างคมชัด ให้ผู้ใช้งานไม่พลาดที่จะบันทึกทุกช็อตเด็ดและความทรงจำอันล้ำค่าตลอดเส้นทาง

สามารถรับชมวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=rA2xDAeOmw0

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ช้อปปี้สานต่อโครงการ #ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน
HUAWEI Y6p 4 และ HUAWEI Y5p สมาร์ทโฟนกล้องเจ๋ง แบตอึดจุใจ วางจำหน่ายทั่วประเทศ 29 พ.ค. นี้
GoPro เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบไม่จำกัดให้กับสมาชิกโกโปรพลัส

Leave Your Reply

*