News PR

ไดกิ้นเดินหน้าแผนการตลาดด้านกีฬาอย่างต่อเนื่องในปี 2567 หลังประสบความสำเร็จกับแคมเปญ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย”

บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องปรับอากาศและระบบทำความเย็น ประกาศความสำเร็จของแคมเปญ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” ซึ่งจัดขึ้นร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและบริษัท แพลนบี อีเลฟเว่น จำกัด โดยมอบเครื่องฟอกอากาศรวม 55 เครื่อง มูลค่ากว่า 900,000 บาท ให้แก่โรงพยาบาล 3 แห่งทั่วประเทศ

นายวัลลภ พ่วงไพโรจน์ กรรมการบริษัทและผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญ ‘ทุกเป้าหมาย มีความหมาย’ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนบอลและประชาชนทั่วไป โดยเราได้เชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วจนถึงเดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ทุกๆ 1 ประตูที่ทีมชาติไทยทำได้ เราบริจาคเพิ่มประตูละ 5 เครื่อง ซึ่งผลการแข่งขันทำให้เราได้ยอดการบริจาคเครื่องฟอกอากาศถึง 55 เครื่อง”

เครื่องฟอกอากาศดังกล่าวได้ถูกมอบให้แก่โรงพยาบาล 3 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 10 เครื่อง โรงพยาบาลชลบุรี จังหวัดชลบุรี 15 เครื่อง และโรงพยาบาลน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น 30 เครื่อง ซึ่งทั้ง 3 โรงพยาบาลอยู่ในพื้นที่ที่มีปัญหาฝุ่น PM 2.5 และตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรม

นายวัลลภกล่าวเพิ่มเติมว่า “จากความสำเร็จของแคมเปญนี้ บริษัทตัดสินใจดำเนินกิจกรรมการตลาดด้านกีฬาอย่างต่อเนื่องในปี 2567 โดยมีแผนจัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิก แคมเปญ ‘ทุกเป้าหมายมีความหมาย’ รูปแบบใหม่ รวมถึงการสนับสนุนสโมสรฟุตบอลในไทยลีก อย่างสโมสรชลบุรี เอฟซี และสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นอกจากนี้ ยังมีแผนสนับสนุนกีฬาประเภทอื่นๆ เช่น มอเตอร์สปอร์ต โดยสนับสนุนทีมรถแข่ง 2W Zoomies และการแข่งขันกอล์ฟ LPGA”

นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวขอบคุณไดกิ้นที่ให้การสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนสำคัญในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย “ขอบคุณบริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่อง และผลักดันแคมเปญที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนา และทุกๆ ความสำเร็จของฟุตบอลไทยมาตลอด ขอบคุณที่เชื่อมั่นในศักยภาพของฟุตบอลทีมชาติไทย และเคียงข้างฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน”

ด้านนายอานนท์ พรธิติ รองประธานอาวุโส บริษัท แพลนบี อีเลฟเว่น จำกัด กล่าวว่า “ทาง Plan B Eleven ต้องขอขอบคุณทางไดกิ้นที่ให้ความไว้วางใจสำหรับทุกกิจกรรมการสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่อง และเปิดโอกาสให้ทาง แพลนบี อีเลฟเว่น ได้ออกแบบและผลิตแคมเปญต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนทีมชาติไทยไปพร้อมกับการสร้างการมีส่วนร่วมกับแฟนบอลไทย รวมถึงเกิดชิ้นงานทางการสื่อสารการตลาดอย่างสร้างสรรค์ และสร้างผลกระทบเชิงบวกกับสังคมไปพร้อมกัน บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแคมเปญสำหรับแบรนด์ผู้สนับสนุนทีมชาติไทยให้น่าสนใจและสร้างสรรค์มากขึ้นในทุกๆ ปี”

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของไดกิ้นได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของบริษัทและทีมชาติไทย ได้แก่ Facebook: ช้างศึก-ฟุตบอลทีมชาติไทย, Daikin Thailand และ Instagram: Changsuek, Daikinth

ไดกิ้นยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุนวงการกีฬาไทยและการพัฒนาสังคม โดยผ่านกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์และมีความหมาย เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริโภคและส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ร่วมกับ เอไอเอส เปิดตัวนวัตกรรมดิจิทัล เสริมศักยภาพบริการ
POCO จัดแคมเปญพิเศษ “POCO Carnival 2024” มอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม
เตรียมตัวให้พร้อม พบกับ OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้

Leave Your Reply

*