Device and Gadget Reviews-Previews

พรีวิว “Samsung Galaxy Buds3” และ “Galaxy Buds3 Pro” ยกระดับประสบการณ์เสียงไร้สาย

Samsung ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด Samsung Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro ที่มาพร้อมนวัตกรรมและคุณสมบัติใหม่ๆ น่าสนใจ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคนรักดนตรี นักธุรกิจ หรือผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย

ทั้ง Samsung Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro มีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบของ Samsung ไปสู่รูปแบบที่มีก้านหูฟัง (stem-style) อีกครั้ง โดยมีลักษณะคล้าย AirPods สำหรับรุ่น Pro นั้น ก้านหูฟังจะทำหน้าที่ควบคุมสื่อผ่านการบีบ อีกทั้งช่วยให้สวมใส่สบายแม้ใช้งานเป็นเวลานาน วัสดุคุณภาพสูงให้สัมผัสนุ่มนวล น้ำหนักเบา ไม่รู้สึกอึดอัดขณะใช้งาน

Samsung Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro

Galaxy Buds3 มาพร้อมไดรเวอร์เสียงขนาด 11 มม. ให้เสียงคมชัด มีมิติ เบสหนักแน่น ในขณะที่ Buds3 Pro ยกระดับด้วยระบบ Hi-Fi Audio พร้อมไดรเวอร์คู่ ให้คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ รายละเอียดเสียงครบถ้วน สมจริง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม

Samsung Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation (ANC) ที่ปรับปรุงใหม่ สามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย Buds3 Pro โดดเด่นด้วย ANC อัจฉริยะที่ปรับแต่งตามสภาพแวดล้อมโดยอัตโนมัติ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถโฟกัสกับเสียงที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีแถบ LED บนก้านหูฟังอีกด้วย

Samsung Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro

Galaxy Buds3 ให้เวลาใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง และเพิ่มเป็น 30 ชั่วโมงเมื่อรวมกับเคสชาร์จ ส่วน Buds3 Pro ใช้งานได้ 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และรวม 24 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคส ทั้งคู่รองรับการชาร์จไร้สายและการชาร์จเร็วที่ให้เวลาใช้งาน 1 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียง 5 นาที

Samsung Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro

คุณสมบัติพิเศษ

  • กันน้ำกันฝุ่น: ทั้งสองรุ่นได้รับมาตรฐาน IPX7 ทนต่อน้ำและเหงื่อ เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย
  • 360 Audio: Buds3 Pro มาพร้อมเทคโนโลยี 360 Audio ให้ประสบการณ์เสียงรอบทิศทาง เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์
  • Multi-device Connection: เชื่อมต่อได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สลับการใช้งานได้อย่างราบรื่น
  • AI-powered Features: รองรับการใช้งานร่วมกับระบบ AI ของ Samsung เช่น Bixby voice wake-up และ SmartThings Find

การควบคุมและแอปพลิเคชัน ควบคุมการทำงานได้ง่ายผ่านการสัมผัสที่ตัวหูฟัง ปรับแต่งการตั้งค่าผ่านแอป Galaxy Wearable ที่ให้ตัวเลือกการปรับแต่งอีควอไลเซอร์ ปรับระดับ ANC และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย

Samsung Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro

Samsung Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro นำเสนอประสบการณ์เสียงไร้สายคุณภาพสูง ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ระบบ ANC ที่มีประสิทธิภาพ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน ทำให้ทั้งสองรุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายคุณภาพเยี่ยมในปี 2024

Samsung Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro

สำหรับผมถือว่าคุ้มครับ โดยเฉพาะถ้าคุณใช้มือถือ Samsung อยู่แล้ว คุณภาพเสียงและ ANC ถือว่าเยี่ยมมาก แต่ถ้าคุณไม่ได้ต้องการฟีเจอร์พิเศษมากนัก หรือใช้มือถือยี่ห้ออื่น อาจพิจารณารุ่นที่ถูกลงมาหน่อยก็ได้ครับ

Galaxy Buds3 Series มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย บางเฉียบ และสวมใส่สบาย มีให้เลือกสองสี ได้แก่ Silver และ White นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความอุ่นใจทุกการใช้งาน Samsung Care+  ให้การคุ้มครองผลิตภัณฑ์ด้วยการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญของซัมซุง โดยจะดูแลความเสียหายจากอุบัติเหตุฟรี 1 ปี สำหรับการสั่งจองล่วงหน้า ราคา Galaxy Buds3 Pro ราคา 7,490 บาท และ ราคา Galaxy Buds3 ราคา 5,490 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
พรีวิว “Galaxy Z Fold6” ปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนพับได้ ความลงตัวระหว่างฟอร์มและฟังก์ชัน
UNBOX: จับเครื่องจริง “Galaxy Buds Pro” หูฟังไร้รุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง
แกะกล่อง “realme C63” สมาร์ตโฟนราคาประหยัด ชาร์จไว 45W! ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

Leave Your Reply

*