News PR

โคเวย์จัดงาน “Innovate for Your Better Life” โชว์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ จัดงาน “Coway Innovate for Your Better Life” ระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ ลาน Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อแสดงศักยภาพด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้วิสัยทัศน์ “Best Life Solution Company”

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทตระหนักถึงปัญหาด้านสุขภาพในปัจจุบัน จึงมุ่งมั่นรณรงค์สร้างความตระหนักรู้ให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจคุณภาพน้ำดื่มมากขึ้น โดยโคเวย์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อมอบน้ำดื่มที่ปราศจากสิ่งเจือปนและอากาศบริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเครื่องกรองน้ำที่ใช้ระบบการกรอง RO แบบ 6 ขั้นตอน สามารถกรองอนุภาคได้ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน และลดอนุภาคระดับนาโนได้มากกว่า 99% ตามการตรวจสอบประสิทธิภาพการกำจัดไมโครพลาสติกของ Intertek

Coway

โคเวย์นำเสนอแนวคิดการพัฒนานวัตกรรมและบริการใน 3 ด้านสำคัญ ได้แก่:

  1. Innovation of the Daily Life: โคเวย์ได้พัฒนานวัตกรรมระบบกรองน้ำดื่มที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยได้รับการรับรองมาตรฐานจาก NSF (National Science Foundation) ซึ่งเป็นมูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติสหรัฐอเมริกาที่ได้รับมอบหมายจากองค์การอนามัยโลก (WHO) ให้เป็นผู้รับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับสากลในกว่า 150 ประเทศ นอกจากนี้ กระบวนการผลิตของโคเวย์ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมการรีไซเคิลผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร
  2. Design Lifestyle Innovation: โคเวย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการ รสนิยม และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทุกกลุ่ม เพื่อมอบความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยหลากหลายรุ่นและดีไซน์ พร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะที่ตอบโจทย์การใช้งานยุคใหม่ เช่น การเลือกอุณหภูมิน้ำดื่มได้ตามต้องการ ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย และการประหยัดพลังงาน
  3. Heart Service: โคเวย์นำเสนอบริการหลังการขาย Coway Care และ Heart Service ที่มอบความสะดวกสบายและความอุ่นใจแก่ลูกค้า ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญโคดี้ (CODY) ที่ให้บริการทำความสะอาดเครื่องทุก 2 เดือนและเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือนถึงบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตลอดอายุสัญญา

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมร่วมกับครอบครัวเซเลบริตี้ บีม-กวี และออย-อฏิพรณ์ พร้อมด้วยลูกชายฝาแฝด พี่ธีร์และน้องพีร์ เพื่อแชร์ประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์โคเวย์และการดูแลสุขภาพของครอบครัว โดยคุณบีมและคุณออยกล่าวว่า ในฐานะพ่อแม่ พวกเขาให้ความสำคัญกับคุณภาพน้ำดื่มสำหรับลูกๆ เป็นอย่างมาก และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์โคเวย์เพราะมั่นใจในคุณภาพและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม

Coway

โคเวย์จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการภายในงาน ได้แก่:

  • ใช้ฟรี 3 เดือน
  • รับฟรีหม้อต้มไฟฟ้าอเนกประสงค์จาก Lock n Lock มูลค่า 859 บาท สำหรับทุกรายการสั่งซื้อ
  • สำหรับ Combo Set (เครื่องฟอกอากาศ+เครื่องกรองน้ำ) รับเพิ่มกล่องจุ่ม Art Toy (จำกัดจำนวน 20 รายการ)

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์โคเวย์ผ่านกิจกรรมต่างๆ ภายใต้แนวคิด “ดริ๊งก์สบาย ดริ๊งก์คลีนๆ ดริ๊งก์ง่ายๆ” ซึ่งสะท้อนถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์และบริการของโคเวย์

Coway

โคเวย์ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศระดับพรีเมียม โดยปัจจุบันโคเวย์มีการดำเนินธุรกิจในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงเกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และประเทศไทย

คุณบีม-กวี พร้อมด้วยบุตรชายฝาแฝด พี่ธีร์และน้องพีร์

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของโคเวย์ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือติดตามข่าวสารล่าสุดผ่านทางเฟซบุ๊ก CowayThailandOfficial นอกจากนี้ ยังสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 1421 ตลอด 24 ชั่วโมง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงกับความสำเร็จในการเป็นผู้บุกเบิกสมาร์ทดีไวซ์ 5G ระดับโลก
AIS ส่งทีมอีสปอร์ตไทยผงาด “ALPHA X” คว้าแชมป์ระดับภูมิภาค 
‘ย้ายบ้านอุ่นใจกับ Lalamove’ แจกส่วนลดจุใจสูงสุด 50%

Leave Your Reply

*