News PR

Alibaba.com แต่งตั้ง Tony Parker เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกสำหรับแคมเปญโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

Alibaba.com แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ B2B ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศแต่งตั้ง Tony Parker อดีตนักบาสเกตบอลระดับตำนานเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกสำหรับแคมเปญ “Same Player, New Game” ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 โดย Alibaba.com เป็นพันธมิตรบริการอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการของการแข่งขันครั้งนี้

Tony Parker เป็นนักกีฬาโอลิมปิก 2 สมัย แชมป์ NBA 4 สมัย และได้รับเลือกเข้าทีม NBA All-Star 6 ครั้ง หลังจากเกษียณจากวงการกีฬา เขาได้ประสบความสำเร็จในฐานะนักธุรกิจและนักลงทุน โดยสามารถเชื่อมโยงโลกของกีฬาและธุรกิจเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

Tony Parker

แคมเปญ “Same Player, New Game” มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงโอกาสสำหรับนักกีฬาและนักกีฬาโอลิมปิกในการเปลี่ยนผ่านจากความสำเร็จในวงการกีฬาสู่การเป็นผู้ประกอบการ โดย Tony Parker จะเน้นย้ำถึงความสะดวกในการเริ่มต้นธุรกิจผ่านแพลตฟอร์ม Alibaba.com

นอกจาก Tony Parker แล้ว แคมเปญนี้ยังมีแอมบาสเดอร์อีก 2 ท่าน ได้แก่:

  1. Simona Galik Moore นักเทนนิสมืออาชีพ ผู้ก่อตั้งแบรนด์พิคเคิลบอลมืออาชีพในปี 2020
  2. Elias Schwärzler นักปั่นจักรยานเสือภูเขาชื่อดัง ผู้สร้างสถิติโลก Guinness World Record และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าจักรยานเสือภูเขา

ทั้งสองท่านใช้ Alibaba.com เป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจ โดยจะมาแบ่งปันประสบการณ์การเปลี่ยนผ่านจากนักกีฬาสู่นักธุรกิจในช่วงก่อนการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์

Liz Wang หัวหน้าฝ่ายการตลาดสากลของ Alibaba.com กล่าวว่า แคมเปญนี้เป็นโอกาสอันดีในการนำเสนอโอกาสทางธุรกิจสำหรับอดีตนักกีฬามืออาชีพ และแสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มอย่าง Alibaba.com สามารถช่วยให้ความฝันของผู้ประกอบการเป็นจริงได้อย่างไร

Tony Parker กล่าวว่า เขาเป็นผู้ใช้งานประจำของ Alibaba.com และได้เห็นถึงคุณค่าอันมหาศาลที่แพลตฟอร์มนี้มอบให้ในด้านการเชื่อมต่อกับซัพพลายเออร์และการจัดหาผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ ในฐานะแอมบาสเดอร์ เขาหวังที่จะใช้ประสบการณ์ส่วนตัวเพื่อช่วยให้นักกีฬาคนอื่นๆ ก้าวสู่เส้นทางการเป็นผู้ประกอบการและประสบความสำเร็จในอาชีพที่สอง

Alibaba.com เป็นพันธมิตรโอลิมปิกทั่วโลกสำหรับบริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ภายใต้โครงการพันธมิตรโอลิมปิก (TOP) ของอาลีบาบา กรุ๊ป กับคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ซึ่งเริ่มต้นในปี 2560

Alibaba.com ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ B2B ชั้นนำระดับโลก ที่มุ่งเน้นการทำให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่ายในทุกที่ โดยให้บริการครอบคลุมทุกด้านของการค้า ทั้งการจัดหาเครื่องมือสำหรับธุรกิจในการนำเสนอสินค้าสู่ตลาดโลก และช่วยให้ผู้ซื้อสามารถค้นหาสินค้า ซัพพลายเออร์ และสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน Alibaba.com ให้บริการผู้ซื้อและซัพพลายเออร์หลายล้านรายจากกว่า 200 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI Sound Joy 2 ลำโพงอัจฉริยะรุ่นล่าสุดพร้อมเทคโนโลยีเสียง HUAWEI Sound 4 ลำโพง
เพลิดเพลินช่วงหยุดยาวกับ “Smart Vision” คู่ใจ “HUAWEI Vision S” คมชัด 4K
สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียนประกาศการผนึกพันธมิตรกับ ช้อปปี้ ในการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรอาเซียนอย่างเป็นทางการครั้งแรกภายใต้ชื่อ Shopee Cup™

Leave Your Reply

*