Device and Gadget Reviews-Previews

พรีวิว “Belkin Boost Charge Pro 3-in-1” แท่นชาร์จไร้สาย Qi2

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Gadget Lovers ทุกคน! วันนี้เรามีไอเท็มสุดเจ๋งมาอัพเดทกันอีกแล้วค่ะ รับรองว่าจะทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายและดูเท่ขึ้นอีกเยอะเลย มาดูกันเลยดีกว่าว่าวันนี้เราจะมารีวิวอะไรกัน

เสียงดังฟังชัด! วันนี้เรามาพบกับ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W แท่นชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี Qi2 สุดล้ำค่ะ! บอกเลยว่าเจ้านี่จะมาเปลี่ยนโฉมโต๊ะทำงานหรือโต๊ะข้างเตียงของคุณให้กลายเป็นสเตชั่นชาร์จสุดไฮเทคแน่นอน !!!

คุณสมบัติ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W

  • รองรับการชาร์จ iPhone และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้ Qi2 ที่กำลังไฟสูงสุด 15W
  • มาตราฐานการชาร์จไร้สายล่าสุด Qi2 เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และช่วยป้องกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่
  • รองรับการชาร์จได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกัน (iPhone, AirPods และ Apple Watch)
  • รองรับการชาร์จ AirPods และ Apple Watch ที่กำลังไฟ 5W
  • บรรจุภัณฑ์ปลอดพลาสติก 100%
  • สินค้ารับประกัน 2 ปี

เริ่มกันที่ลุคก่อนเลยดีกว่าค่ะ โอ้โห! บอกเลยว่าดีไซน์เนี้ยบมาก ดูมินิมอลแต่หรูหรา วางไว้ตรงไหนก็ดูดีไปหมด ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงานสุดเนี้ยบในออฟฟิศ หรือโต๊ะข้างเตียงในห้องนอนสไตล์โมเดิร์น ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว แถมยังมีให้เลือกทั้งสีขาวและดำ จะจับคู่กับสไตล์ไหนก็เกิดค่ะ

สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปลง IG ต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะมันช่วยเพิ่มความเก๋ให้มุมถ่ายรูปของคุณได้แบบไม่ต้องพยายามเลย

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • แท่นชาร์จ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W
  • แท่นชาร์จ Apple Watch ที่สามารถถอดออกได้
  • สาย USB-C to USB-C
  • คู่มือการใช้งาน

มาดูกันที่ฟีเจอร์เด็ดกันบ้างค่ะ อันนี้ทำเอาสาวกแอปเปิ้ลต้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว นั่นก็คือความสามารถในการชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกันถึง 3 ชิ้น! ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Apple Watch และ AirPods ก็สามารถชาร์จพร้อมกันได้บนแท่นเดียว ช่วยลดความวุ่นวายของสายชาร์จที่พันกันยุ่งเหยิงได้อย่างหมดจด สาวออฟฟิศอย่างเราชอบมากเลยค่ะ เพราะช่วยให้โต๊ะทำงานดูเป็นระเบียบและสวยงามมากขึ้น

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W

แต่ที่เด็ดสุดๆ ต้องยกให้เทคโนโลยี Qi2 ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับแท่นชาร์จนี้ค่ะ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา! ด้วยความสามารถในการชาร์จที่เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 30-40% เลยนะคะ นั่นหมายความว่าในช่วงเช้าที่เรารีบๆ แค่วาง iPhone ไว้บนแท่นชาร์จแป๊บเดียวในระหว่างแต่งหน้าแต่งตา ก็ได้แบตเพียงพอใช้งานได้ตลอดวันแล้ว สะดวกสุดๆ ไปเลย

นอกจากนี้ ยังมีระบบแม่เหล็กที่ช่วยให้การวางอุปกรณ์เป็นเรื่องง่ายมากๆ ค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าจะวางผิดตำแหน่งแล้วชาร์จไม่เข้าอีกต่อไป แค่เอา iPhone วางลงไปบนแท่น แม่เหล็กก็จะดึงให้เข้าตำแหน่งที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ สะดวกมากๆ เลยค่ะ

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ชอบมากๆ ก็คือการรองรับการชาร์จ iPhone ทั้งในแนวตั้งและแนวนอนค่ะ ใครที่ชอบดูซีรีส์หรือวิดีโอในขณะที่ชาร์จแบต ก็สามารถวาง iPhone ในแนวนอนได้เลย ไม่ต้องหยิบสายชาร์จมาต่อให้ยุ่งยากอีกต่อไป

แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ของดีมีคุณภาพ ราคาก็สูงหน่อย Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 นี้ก็เช่นกัน ราคาอาจจะสูงกว่าแท่นชาร์จทั่วไปอยู่พอสมควร แต่ถ้าเทียบกับความสะดวกสบายและความเท่ที่ได้ บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ ค่ะ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ใช้อุปกรณ์ Apple หลายชิ้น

และสำหรับเพื่อนๆ ที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ก็ต้องปลื้มแน่นอนค่ะ เพราะ Belkin ใช้พลาสติกรีไซเคิลในการผลิตบางส่วน แถมการใช้แท่นชาร์จเดียวแทนหลายสายชาร์จ ยังช่วยลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ได้อีกด้วย นับว่าเป็นการช่วยโลกไปในตัวเลยล่ะค่ะ

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W มีตัวเลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีขาว วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ Power Mall, SPVi และ Ufico

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W

[ เล่าเท่าที่เล่น I Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 ]

สรุปแล้ว Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 นี่เป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สุดๆ เลยค่ะ ทั้งสวย ทั้งเท่ ทั้งฉลาด และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใครที่กำลังมองหาแท่นชาร์จตัวใหม่อยู่ล่ะก็ อย่าพลาดเจ้านี่เชียว! รับรองว่าคุณจะหลงรักมันตั้งแต่แกะกล่องเลยล่ะค่ะ

แต่ก็อย่าลืมนะคะว่า ก่อนตัดสินใจซื้อ ควรพิจารณาให้ดีว่าเหมาะกับการใช้งานและงบประมาณของเราหรือไม่ เพราะถึงแม้จะเจ๋งแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่ได้ใช้อุปกรณ์ Apple ครบทั้งสามชิ้น หรือมีพื้นที่จำกัด ก็อาจจะไม่คุ้มค่าเท่าที่ควรนะคะ

เอาล่ะค่ะ วันนี้เราได้พาทุกคนไปรู้จักกับ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 กันอย่างละเอียดแล้ว หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ ใครที่สนใจก็ลองไปดูกันได้ที่ร้านอุปกรณ์ไอทีใกล้บ้านเลยค่ะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวไอเท็มเด็ดๆ ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบาย!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เสียงสุดว้าว! พกพาได้ทุกที่ “HUAWEI Sound Joy 2” ลำโพงสุดล้ำที่จะเปลี่ยนทุกโมเมนต์ให้เป็นปาร์ตี้
ของมันต้องมี! “Belkin CAB011” สายชาร์จ USB สุดเก๋จาก Belkin คอลเลคชั่นพิเศษ ลิขสิทธิ์แท้ฉลองดิสนีย์ 100ปี
ครั้งแรกกับ “Samsung Galaxy Buds 2” หูฟังไร้สายใหม่ ดีไซน์เรียบหรู ตอบโจทย์คอเพลงสุดๆ

Leave Your Reply

*