News

ไม่ต้องลุ้นนาน! ผบ. ปล่อยคลิปแกะกล่อง “Realme 13 Pro+” พร้อมบอกเล่าทุกอย่าง

ในขณะที่ Realme กำลังเตรียมตัวเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Realme 13 Pro และ Realme 13 Pro+ ในช่วงปลายเดือนนี้ บริษัทได้เริ่มดำเนินแคมเปญการตลาดเชิงรุกเพื่อสร้างความสนใจและความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภค

โดยล่าสุด คุณเชส ซู รองประธานและประธานฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Realme ได้นำเสนอวิดีโอการเปิดกล่อง Realme 13 Pro+ บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (เดิมคือ Twitter) ซึ่งนับเป็นการเปิดเผยรายละเอียดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกของโลก

ในวิดีโอดังกล่าว คุณซูได้เน้นย้ำถึงความโดดเด่นของการออกแบบ โดยกล่าวว่า Realme 13 Pro+ มีลักษณะที่เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกชิ้นหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเมื่อทราบว่าแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากผลงานของจิตรกรชาวฝรั่งเศสผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ออสการ์-โคลด โมเนต์ ความพิเศษนี้ยังสะท้อนผ่านชื่อสีของตัวเครื่องสองรุ่น ได้แก่ Monet Gold ซึ่งเป็นสีที่ถูกเปิดเผยในวิดีอการเปิดกล่อง และ Monet Purple ที่สามารถเห็นได้บนโต๊ะทำงานของคุณซู

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่าซีรีส์ Realme 13 Pro ได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการนำเอาแนวคิดทางศิลปะแบบอิมเพรสชันนิสต์มาประยุกต์ใช้กับการออกแบบสมาร์ทโฟน สร้างมิติใหม่ให้กับวงการเทคโนโลยี

Realme 13 Pro+

ความพิเศษของการออกแบบนี้ยังรวมถึงคุณสมบัติที่ทำให้ Realme 13 Pro+ สามารถแสดงระดับความเปล่งประกายที่แตกต่างกันภายใต้มุมมองของแสงที่หลากหลาย ซึ่งสร้างประสบการณ์การมองเห็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ในวิดีโอยังมีการสาธิตให้เห็นถึงโครงสร้างของฝาหลังที่ประกอบด้วยชั้นวัสดุต่าง ๆ ซึ่งเผยให้เห็นถึงกระบวนการสร้างเอฟเฟกต์พิเศษบนตัวเครื่อง นอกจากความสวยงามแล้ว

คุณซูยังเน้นย้ำถึงคุณสมบัติทางกายภาพที่สำคัญ โดยระบุว่าพื้นผิวด้านหลังของ Realme 13 Pro+ ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือและคราบสกปรก ซึ่งเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในสมาร์ทโฟนทั่วไป

Realme 13 Pro+

สำหรับผู้ที่สนใจในประสิทธิภาพของกล้องถ่ายภาพ Realme ได้เผยแพร่ตัวอย่างภาพถ่ายที่ถ่ายด้วย Realme 13 Pro+ ทั้งในสภาพแสงกลางวันและกลางคืน ซึ่งสามารถรับชมได้ผ่านช่องทางการสื่อสารอย่างเป็นทางการของบริษัท ภาพเหล่านี้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความสามารถของกล้องในสภาพแสงที่แตกต่างกัน

การเปิดเผยข้อมูลครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดของ Realme ที่มุ่งสร้างความตื่นเต้นและความคาดหวังในหมู่ผู้บริโภคก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โดยคาดว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติทางเทคนิค ราคา และวันวางจำหน่ายของ Realme 13 Pro และ 13 Pro+ ในเร็ว ๆ นี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้จากช่องทางการสื่อสารอย่างเป็นทางการของ Realme

อ้างอิง – @ChaseXu_

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ส่วนเติมเต็มที่ลงตัว! Flip และ Fold มาเพื่อเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานแบบเดิมๆ
Apple เปิดบริการใหม่ ให้คุณโอนย้ายเพลย์ลิสต์จาก Apple Music สู่ YouTube Music
Microsoft เปลี่ยนชื่อ Office Online เหลือเพียง Office เพียงอย่างเดียว

Leave Your Reply

*