News

HUAWEI Notes เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่และอัปเกรดประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับ HUAWEI MatePad 11.5″S

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ จำกัด ประกาศการอัปเกรดแอปพลิเคชัน HUAWEI Notes เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11.5″S

โดยมีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่และปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานหลายประการ ดังนี้

ฟีเจอร์ Note Replay

ฟีเจอร์ Note Replay

ฟีเจอร์ใหม่ Note Replay ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงเสียงและเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือพร้อมกันได้ ช่วยในการทบทวนเนื้อหาได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเรียนหรือผู้เข้าร่วมการประชุม ฟีเจอร์นี้ใช้เทคโนโลยีการประมวลผลเสียงขั้นสูงและอัลกอริทึมอัจฉริยะในการประสานเสียงและเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือ ทำให้ผู้ใช้สามารถจดจำและทบทวนข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น

อินเทอร์เฟซใหม่

อินเทอร์เฟซใหม่

HUAWEI Notes เวอร์ชันใหม่มาพร้อมอินเทอร์เฟซที่ได้รับการปรับปรุง โดยหน้าจอหลักแสดงชั้นหนังสือที่รวบรวมโน้ตต่างๆ พร้อมพื้นหลังที่เป็นเงาของใบไม้ส่องผ่านแสงแดด สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสบายตา นอกจากนี้ ยังมีการอัปเกรดจอแสดงผลให้มีประสบการณ์คล้ายกับการใช้งานบนเว็บเบราว์เซอร์ ผู้ใช้สามารถเปิดโน้ตย่อได้หลายรายการพร้อมกันและค้นหาโน้ตได้อย่างรวดเร็ว

เปลี่ยนสีข้อความด้วย Lasso 

Lasso 

เครื่องมือ Lasso ได้รับการปรับปรุงให้สามารถเปลี่ยนสีของข้อความที่เลือกได้ นอกเหนือจากการย้าย หมุน และคัดลอกข้อความและรูปภาพ ช่วยลดความยุ่งยากในการแก้ไขและการจัดวางเลย์เอาต์

การสั่งงานผ่านท่าทางและอัปเกรดรูปทรง

เพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขโน้ตด้วยการสั่งงานผ่านท่าทาง เช่น การแตะหน้าจอสองครั้งด้วยสองนิ้วเพื่อ Undo หรือแตะสามครั้งด้วยสามนิ้วเพื่อ Redo นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Instant Shape ได้รับการอัปเดตให้รองรับรูปทรงเพิ่มเติม พร้อมความสามารถในการปรับแต่งรูปทรงได้อย่างอิสระ

HUAWEI MatePad 11.5″S พร้อมจำหน่ายแล้ว

HUAWEI MatePad 11.5″S วางขายแล้ววันนี้ในราคา 17,990 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อก่อนใครตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 รับของแถมพิเศษ ได้แก่ ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 3 มูลค่า 4,990 บาท เคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท และ HUAWEI Wireless Mouse มูลค่า 1,490 บาท ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

การอัปเกรด HUAWEI Notes ครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการเรียนรู้ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[Exclusive Concept] ชมคอนเซ็ปต์ iPhone X2 ที่มาพร้อม Slider Design
ลือ!!! iPhone 16 จะมาพร้อมกับการระบายความร้อนที่มีการดีไซน์ใหม่
เจาะลึก 4 คุณสมบัติหลัก! สุดยอดแท็บเล็ตระดับพรีเมียมแบบไหน ที่มืออาชีพในทุกแวดวงต้องมี!

Leave Your Reply

*