Lifestyle

Netflix เปิดฉากละครดราม่าพรีเมียม “สืบสันดาน” เจาะลึกเบื้องหลังชนชั้นสูง

ผลงานดราม่าระดับพรีเมียมสุดแซ่บแห่งปี ที่จะแฉเบื้องหลังของ “ชนชั้นสูงสันดานรวย” รับชมพร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก 18 กรกฎาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

Netflix ประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ “สืบสันดาน” ละครดราม่าพรีเมียมเรื่องล่าสุด ที่จะพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกลับของชนชั้นสูง ผ่านเรื่องราวการแย่งชิงมรดกอันเข้มข้นและเชือดเฉือน หลังการจากไปอย่างปริศนาของเจ้าสัวธุรกิจเพชรรายใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย งานนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์งานเลี้ยงหรูในคฤหาสน์ตระกูลเทวสถิตย์ไพศาล เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสบรรยากาศของเหล่า “ชนชั้นสูงสันดานรวย” อย่างใกล้ชิด

ละครเรื่องนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Netflix และ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส โดยมีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลกกว่า 190 ประเทศ ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ทาง Netflix เท่านั้น

งานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากทัพนักแสดงนำมาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร ผู้รับบท “ไข่มุก” บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ รับบท “เจ้าสัวรุ่งโรจน์” ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ รับบท “ภูพัฒน์” แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล รับบท “มาวิน” นุส นุสบา ปุณณกันต์ รับบท “พัดชา” และ คลาวเดีย จักรพันธุ์ ณ อยุธยา รับบท “อารยา” พร้อมด้วยผู้กำกับมือรางวัล ศิวโรจณ์ คงสกุล

ศิวโรจณ์ คงสกุล ผู้กำกับ เผยถึงแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ว่า “สืบสันดาน เป็นผลงานที่ผมอยากทลายพรมแดนของละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์งานคุณภาพระดับพรีเมียมดราม่า ซึ่งหมายถึงการทุ่มเททุกอย่างอย่างสุดความสามารถ” เขาเปรียบการกำกับ “สืบสันดาน” เหมือนการได้ชมละครเวทีแถวหน้า ที่เต็มไปด้วยพลังและความสดของนักแสดง โดยเน้นย้ำว่าทุกตัวละครในเรื่องจะมีการเชือดเฉือนกันอย่างเข้มข้น ผสานกับองค์ประกอบอื่นๆ ทั้งการแสดง เพลง และดนตรีประกอบ ที่จะทำให้ผู้ชมไม่อาจละสายตาไปจากจอได้เลย

ด้านญดา นริลญา กุลมงคลเพชร นักแสดงสาวดาวรุ่ง เล่าถึงความท้าทายในการรับบท “ไข่มุก” ว่า “ตัวละครไข่มุกมีความทับซ้อน มีหลายเลเยอร์ ความยากอยู่ที่การถ่ายทอดความทับซ้อนนั้นออกมาผ่านการแสดง” เธอเผยว่าได้มีโอกาสเรียนรู้มิติใหม่ของการแสดงจากการร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ นอกจากนี้ยังได้ทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งการรีเสิร์ชข้อมูล การเรียนรู้ทักษะเฉพาะทางอย่างการสตัฟฟ์ผีเสื้อ รวมถึงได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการเกี่ยวกับมารยาทบนโต๊ะอาหารและการรับรองแขก เพื่อให้การแสดงออกมาสมจริงที่สุด

ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ นักแสดงมากประสบการณ์ ทิ้งท้ายถึงเหตุผลที่ผู้ชมไม่ควรพลาด “สืบสันดาน” ว่า “เรื่องราวของสืบสันดานจะดำเนินไปเหมือนกับคลื่นใต้น้ำ มีความนิ่งสงบที่เราเห็นอยู่ข้างบน แต่ข้างล่างคุกรุ่น มีคลื่นซัดแรงอยู่ข้างล่างแบบที่เราไม่ทันได้ตั้งตัว” เขายังเสริมว่าละครเรื่องนี้ให้มากกว่าความบันเทิง แต่ยังแฝงประเด็นที่อาจเปลี่ยนมุมมองและความคิดของผู้ชมได้

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงมากความสามารถอีกมากมายที่มาเสริมทัพความเข้มข้นให้กับ “สืบสันดาน” อาทิ แพรว นฤภรกมล ฉายแสง, ตังโก้ ฐิตินันต์ รัตนฐิตินันต์, โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์, ตุลย์ ณัฐนันท์ ขุนเพชร, พิมพ์ ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ และ แจ็ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา ซึ่งแต่ละคนล้วนมีบทบาทสำคัญต่อการคลี่คลายปมปริศนาในตระกูลเทวสถิตย์ไพศาล

“สืบสันดาน” ถือเป็นละครพรีเมียมดราม่าเรื่องแรกของ Netflix ที่ร่วมผลิตกับบริษัทไทย ซึ่งนอกจากจะนำเสนอเรื่องราวที่เข้มข้นแล้ว ยังมีการลงทุนด้านงานสร้างอย่างจริงจัง เพื่อยกระดับคุณภาพของละครไทยให้ทัดเทียมมาตรฐานสากล

ผู้ชมสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและเบื้องหลังการถ่ายทำเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Netflix ประเทศไทย และเตรียมพบกับความเข้มข้นของ “สืบสันดาน” ได้ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ทาง Netflix เท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สรุป!!! เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนตุลาคม 2564
ชมตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Red Notice”
Netflix เผยตัวอย่างสารคดี “13 หมูป่า: เรื่องเล่าจากในถ้ำ” (The Trapped 13: How We Survived The Thai Cave)

Leave Your Reply

*