Gadgets

โซนี่เปิดตัวซีรีส์ ULT POWER SOUND สุดยอดนวัตกรรมเครื่องเสียงเพื่อคนรักดนตรี

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงซีรีส์ ULT POWER SOUND อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ดนตรีอันทรงพลังให้กับผู้ใช้งาน

โดยซีรีส์นี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ลำโพงตั้งพื้นไปจนถึงลำโพงพกพาและหูฟังไร้สาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักเสียงเพลง

ซีรีส์ ULT POWER SOUND

จุดเด่นของซีรีส์ ULT POWER SOUND คือการมอบเสียงเบสที่หนักแน่นและทรงพลัง ช่วยสร้างบรรยากาศเสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตหรือสถานบันเทิงชั้นนำ ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นมาพร้อมปุ่ม ULT ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเสียงเบสได้ถึงสองระดับ ให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการ

ซีรีส์ ULT POWER SOUND

ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ในซีรีส์เริ่มต้นด้วย ULT TOWER 10 ลำโพงตั้งพื้นทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ปาร์ตี้สุดมันส์ภายในบ้าน มาพร้อมฟังก์ชัน 360° Party Sound ที่กระจายเสียงรอบทิศทาง และไฟ LED สร้างบรรยากาศ นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนไร้สายสำหรับคาราโอเกะ ทำให้สามารถจัดปาร์ตี้ในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ ULT TOWER 10 ยังสามารถเชื่อมต่อกับทีวีเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ลำโพง ULT TOWER 10

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการจัดปาร์ตี้นอกสถานที่ โซนี่นำเสนอ ULT FIELD 7 ลำโพงพกพาไร้สายที่ทนทาน เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ ด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง ทำให้สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ริมชายหาดหรืองานสังสรรค์กลางแจ้ง ULT FIELD 7 ยังมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว Quick Charge และมีช่องเสียบไมโครโฟนและกีตาร์ เพิ่มความสนุกให้กับทุกงานปาร์ตี้

ลำโพง ULT FIELD 7

สำหรับผู้ที่ต้องการลำโพงขนาดกะทัดรัด โซนี่นำเสนอ ULT FIELD 1 ลำโพงไร้สายขนาดเล็กที่ให้เสียงคุณภาพสูง เหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ มาพร้อมสายคล้องอเนกประสงค์ที่ปรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทนทานด้วยคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น และกันการกระแทก ULT FIELD 1 มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการใช้งานตลอดวัน

ลำโพง ULT FIELD 1

ปิดท้ายด้วย ULT WEAR หูฟังไร้สายคุณภาพสูงที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง ช่วยมอบประสบการณ์ฟังเพลงเสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตหรือสตูดิโอ ด้วยไดรเวอร์ขนาด 40 มิลลิเมตร และโปรเซสเซอร์ Integrated Processor V1 ช่วยให้ได้เสียงคุณภาพสูงที่แม่นยำและหนักแน่น ULT WEAR มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการใช้งานต่อเนื่องยาวนาน

หูฟัง ULT WEAR

นอกจากประสิทธิภาพด้านเสียงแล้ว โซนี่ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ทันสมัยและการใช้งานที่สะดวกสบาย ผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ ULT POWER SOUND ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน เช่น ระบบ Quick Charge ที่ชาร์จไฟได้รวดเร็ว และระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่หยุดเล่นเพลงเมื่อถอดหูฟังออก

หูฟัง ULT WEAR

ที่สำคัญ ซีรีส์ ULT POWER SOUND สะท้อนถึงความใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมของโซนี่ ด้วยการใช้พลาสติกรีไซเคิลในการผลิต แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตามนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัท

กำหนดวันวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ULT POWER SOUND SERIES

โซนี่ไทยพร้อมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ULT POWER SOUND SERIES ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดดังนี้: 

  • ULT TOWER 10 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 37,990 บาท 
  • ULT FIELD 7 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 16,990 บาท
  • ULT FIELD 1 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาวออฟไวท์ และสีเทาเขียว (forest gray)และสีส้ม พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 4,990 บาท 
  • ULT WEAR มีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ สีขาวออฟไวท์ และสีเทาเขียว (forest gray)วางจำหน่ายแล้วในราคา 6,990 บาท 

นอกจากนี้ โซนี่ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมโร้ดโชว์นำคาราวานผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ผู้สนใจได้ไปร่วมทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ULT POWER SOUND SERIES อย่างใกล้ชิดที่ร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน เร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก https://www.facebook.com/SonyThai  และ www.sony.co.th ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา, ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัวหูฟัง Powerbeats 4 รุ่นใหม่เด็ดที่แบตอึด 15 ชั่วโมง
โซนี่เปิดตัวลำโพงไร้สาย SRS-XB43, SRS-XB33 และ SRS-XB23 รุ่นล่าสุด!
Xiaomi TV A Pro Series 2025 มาแล้ว! พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมสุดล้ำในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 8,990 บาท

Leave Your Reply

*