News PR

จาบร้า เปิดตัวโซลูชั่นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์อัจฉริยะรุ่นใหม่ในงาน InfoComm Asia 2024

จาบร้าเปิดตัวโซลูชั่นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์อัจฉริยะรุ่นใหม่ในงาน InfoComm Asia 2024 ยกระดับประสบการณ์การประชุมทางไกลด้วยเทคโนโลยี AI ล้ำสมัย

จาบร้า (Jabra) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นอุปกรณ์เสียงและการทำงานแบบไฮบริด ได้เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดในตระกูล PanaCast ณ งาน InfoComm Asia 2024 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 17-19 กรกฎาคม 2567 โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ PanaCast 50 intelligent video bar และ PanaCast 50 Video Bar System (VBS) ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์การทำงานแบบไฮบริดที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรงในปัจจุบัน

PanaCast 50 intelligent video bar

PanaCast 50 intelligent video bar: ปฏิวัติวงการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

PanaCast 50 intelligent video bar เป็นระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์อัจฉริยะรุ่นแรกของจาบร้าที่ได้รับการรับรองการใช้งานฟังก์ชัน Microsoft Intelligent Speaker ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนพูดและพูดว่าอย่างไรในห้องประชุม พร้อมทั้งระบุชื่อผู้พูดในบันทึกการประชุมได้อย่างแม่นยำ นวัตกรรมนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องมือที่ใช้ AI เช่น Intelligent Meeting Recap และ Copilot ของ Microsoft Teams ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติเด่นของ PanaCast 50 intelligent video bar:

  1. มุมมองภาพที่กว้างถึง 180 องศา ทำให้สามารถมองเห็นภาพผู้เข้าประชุมทุกคนในห้องด้วยกล้องวิดีโอคุณภาพสูง
  2. ฟังก์ชัน People Recognition ของ Microsoft ช่วยให้จดจำและเพิ่มชื่อของผู้เข้าร่วมประชุมภายในห้องได้อย่างง่ายดาย
  3. Multi-Stream Dynamic Composition ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่มอบมุมมองภาพระยะใกล้ของผู้เข้าร่วมประชุมภายในห้อง พร้อมกับภาพพาโนรามาของห้องประชุมทั้งหมด

PanaCast 50 Video Bar System (VBS): โซลูชันยืดหยุ่นสำหรับการประชุมแบบ BYOD

PanaCast 50 Video Bar System (VBS) เป็นโซลูชันล้ำสมัยที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมสำหรับการประชุมด้วยโหมด Bring-Your-Own-Device (BYOD) ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมการประชุมบนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านแล็ปท็อปของตนเอง เพียงเชื่อมต่อสาย USB เข้ากับระบบ

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจของ PanaCast 50 Video Bar System (VBS):

  1. Enhanced Noise Suppression: แยกเสียงพูดออกจากเสียงรบกวนได้อย่างชาญฉลาด เช่น เสียงพิมพ์และเสียงกระดาษ
  2. Single-Stream Dynamic Composition สำหรับ Teams Rooms: แสดงมุมมองภาพระยะใกล้ของผู้ที่พูดคนล่าสุดในห้องประชุม พร้อมด้วยภาพพาโนรามามุมกว้างถึง 180 องศาของห้องประชุม
  3. Multi-Stream Dynamic Composition สำหรับ Zoom Rooms: สร้างการสตรีมวิดีโอแบบเรียลไทม์ของผู้เข้าร่วมประชุมในห้องแต่ละคน พร้อมมุมมองพาโนรามา 180 องศาของห้องประชุม
PanaCast 50 intelligent video bar

Jabra+: แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์อัจฉริยะเพื่อการจัดการห้องประชุม

Jabra+ เป็นแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ใหม่บนคลาวด์ที่เน้น API ออกแบบมาสำหรับการตรวจสอบและจัดการโซลูชันห้องประชุมจากระยะไกล ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถ:

  • ควบคุมและจัดการการประชุมได้อย่างต่อเนื่อง
  • มองภาพรวมของการประชุม สถานที่และอุปกรณ์ได้อย่างชัดเจน
  • ผสานรวมกับระบบบริการช่วยเหลือด้าน IT และเครื่องมือของบุคคลที่สาม
  • จัดการอุปกรณ์ อัปเดต และปรับแต่งการตั้งค่าผ่านระบบเดียว

นายสถาพร สัมภวะผล ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีนของจาบร้า กล่าวว่า “ในปัจจุบันพนักงานและองค์กรต่างๆ ให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่นและการสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวมากขึ้น การทำงานแบบไฮบริดจึงได้รับความนิยมและถูกนำมาใช้มากขึ้นในช่วงสองปีที่ผ่านมา จาบร้าจึงนำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการนี้ พร้อมเปิดตัวบริการ Jabra Warranty+ ที่ขยายการคุ้มครองอุปกรณ์สูงสุดถึง 5 ปี เพื่อให้ผู้ใช้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น”

จาบร้ายังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์การประชุมทางไกลให้มีประสิทธิภาพสูงสุด รองรับการทำงานแบบไฮบริดที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานโซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์อัจฉริยะรุ่นใหม่ของจาบร้าได้ที่งาน InfoComm Asia 2024 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 17-19 กรกฎาคม 2567 นี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ยโชว์นวัตกรรมเมืองอัจฉริยะ เตรียมความพร้อมยกระดับประเทศไทยสู่อีกขั้นของสมาร์ทซิตี้
โนเกียจัดเวิร์คช็อป “Nokia Smartphone Bothie ง่าย เร็ว ขายดี”
‘หัวเว่ย’ เปิดกลยุทธ์และวิสัยทัศน์ใหม่ หนุนการปลดล็อกศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลในเอเชียแปซิฟิก

Leave Your Reply

*