CARS

Polestar เปิดตัวรถสปอร์ตเปิดประทุนสุดล้ำ Polestar 6 BST ในงาน Goodwood Festival of Speed 2024

บริษัท Polestar ได้นำเสนอรถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Polestar 6 BST Concept ในงานเทศกาลความเร็วกู้ดวู้ดประจำปีนี้

โดยจัดแสดงควบคู่กับรถรุ่นอื่นๆ ของบริษัท อาทิ Polestar 2 และรถอเนกประสงค์ Polestar 3 และ Polestar 4 รถต้นแบบรุ่นนี้มีการออกแบบที่สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยเฉพาะในส่วนของไฟหน้าและไฟท้าย รวมถึงเส้นสายที่มีความคมชัดและดุดัน

Polestar 6 BST Concept

แม้ว่าทางบริษัทยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลโดยละเอียด แต่มีการคาดการณ์ว่ารถต้นแบบนี้สามารถขับเคลื่อนได้จริง เนื่องจากมีกำหนดการทดสอบวิ่งขึ้นเขาระยะทาง 1.2 ไมล์ในสนามแข่งอันเลื่องชื่อของเทศกาล

ปัจจุบัน Rimac Nevera เป็นผู้ครองสถิติการวิ่งขึ้นเขาที่เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจว่า Polestar ได้มีเป้าหมายในการทำลายสถิตินี้

Polestar 6 BST Concept

การเปิดตัวรถต้นแบบครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพของ Polestar โดยบริษัทได้ยืนยันว่าจะนำเอาองค์ประกอบบางส่วนของ Polestar 6 BST Concept ไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนารถรุ่นอนาคต

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า Polestar 6 ได้รับการพัฒนาควบคู่ไปกับ Polestar 5 โดยใช้สถาปัตยกรรมร่วมกัน ซึ่งเรียกว่า Polestar Performance Architecture (PPA)

Source

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เสียวหมี่ปฏิเสธข่าวลือการได้รับความช่วยเหลือจาก Prodrive ในการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า SU7 Ultra
“Geely LEVC L380” เอ็มพีวีไฟฟ้า 100% วิ่งไกลสุด 675 กม. เดินสายการผลิตแล้วที่จีน
เจาะอนาคตต้นแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสุดเท่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในงาน Japan Mobility Show 2023

Leave Your Reply

*