Gadgets

Dyson เปิดตัวหูฟังไร้สาย Dyson OnTrac™ รุ่นแรก

Dyson ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มเครื่องเสียง นั่นคือหูฟังไร้สาย Dyson OnTrac™ รุ่นแรก

ซึ่งถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญของบริษัทในการขยายขอบเขตความเชี่ยวชาญสู่วงการเครื่องเสียงคุณภาพสูง โดย Dyson OnTrac™ โดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงระดับไฮไฟและระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Active ที่ทรงประสิทธิภาพ พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ยาวนานและเต็มอิ่มแก่ผู้ใช้งาน

หูฟังไร้สาย Dyson OnTrac™

หัวใจสำคัญของ Dyson OnTrac™ อยู่ที่ระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้มากถึง 40 เดซิเบล ด้วยการใช้ไมโครโฟนถึง 8 ตัวที่ตรวจสอบเสียงแวดล้อมได้มากถึง 384,000 ครั้งต่อวินาที ระบบนี้ทำงานร่วมกับวัสดุคุณภาพเยี่ยมและการออกแบบภายในหูฟังที่ได้รับการคิดค้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการฟังที่ปราศจากเสียงรบกวน นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถติดตามระดับเสียงแวดล้อมแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน MyDyson™ ซึ่งจะแจ้งเตือนเมื่อระดับเสียงอยู่ในระดับที่อาจเป็นอันตรายต่อการได้ยิน

หูฟังไร้สาย Dyson OnTrac™

ในด้านคุณภาพเสียง Dyson OnTrac™ ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยลำโพงไดรเวอร์นีโอดีเมียมขนาด 40 มม. ความต้านทาน 16 โอห์ม และระบบประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูง ทำให้สามารถถ่ายทอดเสียงได้ครอบคลุมย่านความถี่อย่างกว้างขวาง ตั้งแต่ 6 เฮิรตซ์ไปจนถึง 21,000 เฮิรตซ์ ส่งผลให้ผู้ฟังสามารถสัมผัสได้ถึงรายละเอียดของเสียงทั้งในส่วนของเสียงเบสที่หนักแน่นและเสียงแหลมสูงที่คมชัด โดยยังคงความสมดุลและความสม่ำเสมอในทุกโน้ตเพลงและทุกคำพูด

หูฟังไร้สาย Dyson OnTrac™

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Dyson OnTrac™ คือแบตเตอรี่ที่ทรงประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 55 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง แม้จะเปิดใช้งานระบบตัดเสียงรบกวน ANC อยู่ตลอดเวลา นั่นหมายความว่าผู้ใช้สามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึงสองสัปดาห์โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด นอกจากนี้ การออกแบบให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนประสิทธิภาพสูงสองก้อนติดตั้งอยู่ภายในก้านคาดศีรษะ ยังช่วยกระจายน้ำหนักได้อย่างสมดุล เพิ่มความสบายในการสวมใส่

Dyson OnTrac™ ยังได้รับการรับรองโดย US Ergonomics ในด้านการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ผสมผสานความสวมใส่สบายเข้ากับคุณภาพเสียงได้อย่างลงตัว วัสดุที่เลือกสรรมาอย่างพิถีพิถัน เช่น โฟมครอบหูคุณภาพสูงหุ้มด้วยผ้าหนังกลับไมโครไฟเบอร์ และขาหูฟังระบบกลไกแบบ Multi-pivot ช่วยลดแรงกดที่ใบหู ทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายแม้ใช้งานเป็นเวลานาน

หูฟังไร้สาย Dyson OnTrac™

ในด้านการปรับแต่ง Dyson OnTrac™ มาพร้อมตัวเลือกสีถึง 4 สี ได้แก่ CNC Aluminum, CNC Copper, CNC Black Nickel และ Ceramic Cinnabar ซึ่งแต่ละสีผลิตด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมและมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ออกแบบโดย Jake Dyson และทีม CMF นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งหูฟังของตนเองด้วยการเลือกสีของฝาครอบด้านนอกและโฟมครอบหูที่มีให้เลือกหลากหลาย ทำให้สามารถสร้างสรรค์ลุคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้

หูฟังไร้สาย Dyson OnTrac™

Dyson OnTrac™ เป็นผลลัพธ์ของการวิจัยและพัฒนาด้านเสียงที่ Dyson ได้สั่งสมมาเป็นเวลากว่า 30 ปี โดยมีเป้าหมายในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบเสียงที่เหมือนต้นฉบับมากที่สุด ปราศจากการบิดเบือนหรือสิ่งรบกวน ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในด้านอะคูสติกและจิตสนเทศศาสตร์การได้ยิน

หูฟังไร้สาย Dyson OnTrac™

แม้ว่า Dyson OnTrac™ จะยังไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลล่าสุดและกำหนดการวางจำหน่ายได้ที่เว็บไซต์ Dyson.co.th หรือลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดของ Dyson ได้ทางเว็บไซต์เช่นกัน การเปิดตัว Dyson OnTrac™ ถือเป็นก้าวสำคัญของ Dyson ในการขยายขอบเขตนวัตกรรมสู่วงการเครื่องเสียง และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI เปิดตัว “HUAWEI Band 3 Pro” พี่ใหญ่ แบนด์สุดคุ้ม ดีไซน์หรู มี GPS ในตัว
เปิดตัว Redmi Air dots S หูฟังไร้สายรุ่นในราคาไม่เกิน 500 บาท
เปิดตัว “Dyson Digital Slim” เครื่องดูดฝุ่นรุ่นล่าสุดน้ำหนักเบาแค่ 1.9 กิโลกรัม

Leave Your Reply

*