News

App Store ปล่อยของเด็ด รวมแอป AI สุดล้ำสำหรับติดปีกการเรียนรู้

App Store ได้เปิดตัวคลังแอปพลิเคชันพิเศษ ซึ่งรวบรวมแอปพลิเคชันด้านการศึกษาที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียนและนักศึกษาในยุคดิจิทัล

โดยทีมบรรณาธิการของ App Store ได้คัดสรรแอปพลิเคชันคุณภาพสูงที่มีประโยชน์และเหมาะสมสำหรับการเรียนการสอนโดยเฉพาะ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนอุปกรณ์ Apple

คลังแอปพลิเคชันนี้ประกอบด้วยแอปพลิเคชันหลากหลายประเภท ครอบคลุมความต้องการของผู้เรียนในด้านต่างๆ อาทิ แอปพลิเคชันสำหรับการตัดต่อวิดีโอ การฝึกทักษะทางภาษา การสร้างและนำเสนอผลงาน รวมถึงการจดบันทึก ทั้งนี้เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายของผู้เรียนในยุคปัจจุบัน

App Store

ผู้สนใจสามารถเข้าชมรายชื่อแอปพลิเคชันทั้งหมดได้ที่ App Store หรือผ่านลิงก์ที่ทาง App Store จัดเตรียมไว้ การรวบรวมแอปพลิเคชันด้านการศึกษาที่ใช้เทคโนโลยี AI นี้ แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในการนำนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ในวงการการศึกษา เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการเรียนรู้และพัฒนาทักษะของผู้เรียนในยุคดิจิทัล

สามารถกดเพื่อดูรายชื่อแอปทั้งหมดได้ที่  https://apps.apple.com/story/id1749178332

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple อาจต้องหยุดขาย “Watch Series 9” และ “Watch Ultra 2” ในสหรัฐหลังแพ้คดี
realme ปล่อย realme UI 3.0 รองรับฟีเจอร์ใน Android 12 เต็มรูปแบบ
ซัมซุงส่ง “Space Monitor” ปฏิวัติวงการจอ ตอบโจทย์สายเกม-ไลฟ์สไตล์

Leave Your Reply

*