Lifestyle

HBO พร้อมส่งออริจินัล “DUNE PROPHECY” ซีรีส์ดราม่า ออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน 2567

HBO ได้เปิดเผยตัวอย่างที่สองอย่างเป็นทางการของซีรีส์ดราม่าออริจินัล “Dune: Prophecy” ซึ่งเป็นการร่วมผลิตกับ Legendary Television โดยซีรีส์ชุดนี้มีความยาว 6 ตอน และมีกำหนดออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน 2567

“Dune: Prophecy” นำผู้ชมย้อนกลับไปสู่จักรวาลอันยิ่งใหญ่ของ “Dune” ที่สร้างสรรค์โดยแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต เรื่องราวเกิดขึ้น 10,000 ปีก่อนการขึ้นสู่อำนาจของพอล อะเทรดีส โดยเล่าถึงสองพี่น้องตระกูลฮาร์คอนเนนที่ต่อสู้กับภัยคุกคามต่ออนาคตของมนุษยชาติ และก่อตั้งลัทธิเบเนเจสเซริต ซีรีส์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายเรื่อง “Sisterhood Of Dune” ของไบรอัน เฮอร์เบิร์ต และเควิน เจ. แอนเดอร์สัน

ซีรีส์นี้นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือมากมาย อาทิ เอมิลี่ วัตสัน, โอลิเวีย วิลเลียมส์, ทราวิส ฟิมเมล, โจดี้ เมย์, มาร์ค สตรอง และนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมาย

อลิสัน แชปเคอร์ รับหน้าที่โชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้าง โดยมีทีมงานผู้มีประสบการณ์ร่วมสร้างสรรค์ผลงานนี้ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมผลิตระหว่าง HBO และ Legendary Television ซึ่ง Legendary ยังเป็นผู้สร้างภาพยนตร์แฟรนไชส์ “Dune” ทั้งสองภาคที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง

ผู้ชมสามารถรับชมภาพยนตร์ “Dune” และ “Dune: Part Two” ได้ทาง HBO GO ซึ่งมีแพ็กเกจรายปีเริ่มต้นที่ 1,190 บาท สามารถสมัครสมาชิกได้ที่ www.hbogo.co.th หรือผ่านแอปพลิเคชันบน App Store และ Play Store โดย HBO GO รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์หลากหลาย รวมถึงฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึกกับการลบ สัมผัส สิ่งของ ความลับ และ ความทรงจำ
รวมทุกข่าวคราวและความเคลื่อนไหว จากมหกรรม “WitcherCon”
Netflix จับมือ Carnival เปิดตัวคอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ ขานรับกระแสฮันรยูกับสามซีรีส์เกาหลีมาแรง

Leave Your Reply

*