News

เนตฟลิกซ์ไม่หยุดโต! เผยตัวเลขสมาชิกพุ่งกว่า 8 ล้านคนในเวลาแค่ 3 เดือน

เนตฟลิกซ์เพิ่มจำนวนสมาชิกทั่วโลกกว่า 8 ล้านรายท่ามกลางการปรับขึ้นราคาและการผลักดันบริการสตรีมมิ่งแบบมีโฆษณา

ตามรายงานผลประกอบการไตรมาสที่สองของบริษัทเนตฟลิกซ์ จำนวนสมาชิกที่ชำระเงินทั่วโลกได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 8 ล้านรายนับตั้งแต่เดือนเมษายน ส่งผลให้มีจำนวนสมาชิกรวมทั้งสิ้น 277.65 ล้านราย คิดเป็นอัตราการเติบโตร้อยละ 16.5 เมื่อเทียบกับปีก่อน

บริษัทได้ยกเลิกแพ็กเกจ “พื้นฐาน” ที่ไม่มีโฆษณาและมีราคาถูกที่สุดในปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งเริ่มแจ้งเตือนลูกค้าในสหราชอาณาจักรและแคนาดาให้เปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจใหม่ ในสหรัฐอเมริกา แพ็กเกจที่ไม่มีโฆษณาราคาถูกที่สุดในปัจจุบันมีราคา 15.49 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน ขณะที่แพ็กเกจแบบมีโฆษณามีราคา 6.99 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน

เนตฟลิกซ์รายงานการเติบโตของรายได้ร้อยละ 17 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าการเติบโตโดยรวมในปี 2567 จะอยู่ที่ร้อยละ 14 ถึง 15 บริษัทมีแผนทดสอบแพลตฟอร์มเทคโนโลยีโฆษณาที่พัฒนาขึ้นเองในแคนาดา โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในปี 2568

บริษัทคาดว่าจำนวนสมาชิกแบบมีโฆษณาจะเพิ่มขึ้นในปี 2568 และต่อเนื่องไปในอนาคต โดยรายได้จากโฆษณาจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นต่อธุรกิจของบริษัท ทั้งนี้ กลยุทธ์ดังกล่าวสะท้อนถึงความพยายามของเนตฟลิกซ์ในการปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปและการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมการสตรีมมิ่ง

อ้างอิง – Mmacrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ: iPhone SE 4 จะพร้อมจอแสดงผล OLED และกล้อง 48 ล้านพิกเซล พร้อมเปิดตัวต้นปีหน้า
รายงานเผยการใช้ “AirTags” เพื่อติดตามสุนัขเป็นอันตราย!
เปิดขาย AirPods พร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย แล้วในราคา 7,790 บาท

Leave Your Reply

*