News

iPhone 16 อาจมาพร้อมการปรับโฉมภายใน เพื่อแก้ปัญหาร้อนเกิน

หลังจากที่ iPhone 15 Pro และ Pro Max สร้างความร้อนระอุให้กับผู้ใช้เมื่อปีที่แล้ว ดูเหมือนว่า Apple จะไม่ปล่อยให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกครั้ง สำหรับ iPhone 16 ที่กำลังจะมาถึงในปีนี้

แหล่งข่าววงในเผยกับ The Information ว่า ยักษ์ใหญ่แห่งคูเปอร์ติโนกำลังวางแผนติดตั้ง “แผ่นกราไฟต์ขนาดใหญ่ขึ้น” ภายในตัวเครื่อง iPhone 16 เพื่อจัดการกับปัญหาความร้อนที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า iPhone รุ่นใหม่จะมาพร้อมระบบระบายความร้อนที่ได้รับการปรับปรุง

แม้ว่า Apple จะแก้ไขปัญหาความร้อนของ iPhone 15 Pro ด้วยการอัปเดต iOS 17 ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าบริษัทจะไม่นิ่งนอนใจ และต้องการแก้ไขปัญหาถึงรากถึงโคน

กำหนดการเปิดตัว iPhone 16 ในเดือนกันยายนนี้กำลังใกล้เข้ามา และเราอาจได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ไม่เพียงแต่สวยงามภายนอก แต่ยังเย็นสบายภายในอีกด้วย ใครที่กำลังรอคอย iPhone รุ่นใหม่อยู่ คงไม่ต้องกังวลว่าจะต้องถือ “เตาอบพกพา” ติดตัวอีกต่อไป

อ้างอิง – Macrumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดอีกครั้ง “Samsung Galaxy Note 10+” ตัวเป็นๆ จาก Twitter
เสียวหมี่ ประเทศไทย เปิดบ้านจัดงาน “Xiaomi Open House 2024” แสดงนวัตกรรมล่าสุด
อีกครั้ง! “iPhone 14” ช่วยชีวิตนักปีนเขาที่ประสบอุบัติเหตุ ด้วยฟีเจอร์ขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียม

Leave Your Reply

*