News PR

อาร์ทีบีฯส่งลำโพงบลูทูธรุ่น Limited Edition ที่เพ้นท์ด้วยมือ

“GRAVASTAR MARS PRO – ASSASSIN’S CREED APPLE OF EDEN” จากซีรีย์เกมชื่อดังเอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วไทย วางจำหน่ายเพียง 30 ตัวในประเทศไทย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตรายใหญ่ในประเทศไทย ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเครื่องเสียงและเกมมิ่งด้วยการเปิดตัวลำโพงบลูทูธรุ่นพิเศษ “GRAVASTAR Mars Pro Limited Edition – Assassin’s Creed Apple of Eden” ผลงานความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างแบรนด์ GRAVASTAR และเกมชื่อดังระดับโลกอย่าง Assassin’s Creed ซึ่งเป็นซีรีส์เกมแนวแอ็กชันผจญภัยที่สร้างจากนิยายอิงประวัติศาสตร์

“GRAVASTAR Mars Pro Limited Edition – Assassin’s Creed Apple of Eden”

ลำโพงรุ่นพิเศษนี้ถูกผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ตัวทั่วโลก โดยในประเทศไทยมีโควต้าเพียง 30 ตัวเท่านั้น ทำให้เป็นที่หมายปองของเหล่านักสะสมและแฟนเกม Assassin’s Creed ลักษณะเด่นของลำโพงคือรูปทรงหุ่นยนต์สีทองอร่ามสะดุดตา พร้อมหมายเลขประจำตัวและลวดลายที่เพ้นท์ด้วยมือ ซึ่งทำให้ลำโพงแต่ละเครื่องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำแบบใคร สะท้อนถึงความพิเศษและคุณค่าของการเป็นไอเท็มสะสมชิ้นสำคัญ

ในด้านคุณภาพเสียง GRAVASTAR ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการติดตั้งระบบลำโพงคู่และ Passive Bass Radiator ที่ให้เสียงทรงพลังรอบทิศทาง ใช้ DSP อัลกอริธึมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้เสียงเบสที่น่าทึ่ง เสียงกลางที่แม่นยำ และเสียงสูงที่คมชัด นอกจากนี้ยังมาพร้อมไดรเวอร์แบบฟูลเรนจ์ขนาด 2.5 นิ้ว และทวีตเตอร์ความถี่สูงขนาด 1 นิ้ว ให้กำลังขับสูงสุดถึง 20 วัตต์ ทำให้ประสบการณ์การฟังเพลงหรือเสียงในเกมมีมิติและความสมจริงมากขึ้น

ด้านแบตเตอรี่ ลำโพงรุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 8,000 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องนานถึง 15 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการใช้งานนอกสถานที่หรือการปาร์ตี้ที่ยาวนาน นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อลำโพง 2 ตัวเข้าด้วยกันเพื่อยกระดับประสบการณ์การฟังให้เป็นระบบเสียงแบบสเตอริโอได้อีกด้วย

“GRAVASTAR Mars Pro Limited Edition – Assassin’s Creed Apple of Eden”

อีกหนึ่งฟีเจอร์เด่นที่ไม่ควรมองข้ามคือระบบไฟ RGB 6 สี ที่มาพร้อมโหมดการทำงานหลากหลาย ผู้ใช้สามารถเลือกสีพื้นหรือสีที่กระพริบเพื่อสร้างบรรยากาศที่ต้องการ หรือจะเปลี่ยนไปใช้โหมดดนตรีแบบไดนามิกที่จะเปลี่ยนสีไฟตามจังหวะเพลง ช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงหรือเล่นเกมได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ ปุ่มควบคุมเสียงแบบสัมผัสที่มีความไวสูง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับระดับเสียงได้อย่างสะดวกและรวดเร็วเพียงเลื่อนนิ้วขึ้นลงเท่านั้น

GRAVASTAR Mars Pro Limited Edition – Assassin’s Creed Apple of Eden นี้วางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่าสำหรับลำโพงคุณภาพสูงที่มีดีไซน์เฉพาะตัวและผลิตในจำนวนจำกัด โดยมาพร้อมอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษ ได้แก่ ผ้าคลุมสีทองสไตล์นักลอบสังหารที่ได้แรงบันดาลใจจากเกม Assassin’s Creed สติ๊กเกอร์พรีเมียม และโปสการ์ดที่ระลึกจากเกม ทั้งหมดนี้บรรจุอยู่ในกล่องลายไม้สุดพรีเมียมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนเกมและนักสะสม

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อลำโพงรุ่นพิเศษนี้ได้ที่ BB Beyond D-Box สาขา Mega Bangna หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นพิเศษได้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ GRAVASTAR Thailand

สำหรับผู้ที่อยากรู้จักแบรนด์ GRAVASTAR มากขึ้น แบรนด์นี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 โดย Yong Huang เกมเมอร์ผู้มีความหลงใหลในหุ่นยนต์และนิยายไซไฟ เขาได้นำความรักและความหลงใหลเหล่านี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว GRAVASTAR เป็นแบรนด์ที่รวบรวมทีมงานรุ่นใหม่ที่ประกอบไปด้วยดีไซน์เนอร์ ช่างฝีมือ นักวาดการ์ตูน วิศวกร เกมเมอร์ และผู้มีวิสัยทัศน์ มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและดีไซน์ที่โดดเด่น โดยอาศัยประสบการณ์ด้านการออกแบบที่สั่งสมมากว่า 20 ปี ผนวกกับความหลงใหลส่วนตัว ทำให้สินค้าของ GRAVASTAR ไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังเป็นงานศิลปะและของสะสมที่มีคุณค่าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างและไม่ซ้ำใคร

“GRAVASTAR Mars Pro Limited Edition – Assassin’s Creed Apple of Eden”

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ GRAVASTAR สามารถติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ได้โดยตรง โดยทางบริษัทพร้อมให้ข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับผลิตภัณฑ์ของ GRAVASTAR

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงส่งโปรเด็ด รับส่วนลดสูงสุด 50% ผ่าน Galaxy Gift และ Samsung Pay
ซัมซุง เผยกลยุทธ์ยกระดับการให้บริการปี 2021
จัดให้แบบจุกๆ “แคนนอน” จัดแคมเปญหวานฉ่ำรับวาเลนไทน์กับโปร มาคู่-จ่ายเดี่ยว 

Leave Your Reply

*