Gadgets

Xiaomi TV A Pro Series 2025 มาแล้ว! พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมสุดล้ำในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 8,990 บาท

เสียวหมี่ประเทศไทยสร้างความตื่นเต้นในวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวทีวีอัจฉริยะรุ่นล่าสุด Xiaomi TV A Pro Series 2025 ที่พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภคชาวไทย

โดยทีวีรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ “Smart living, immersive viewing” เพื่อยกระดับการรับชมในบ้านให้เหนือระดับ

Xiaomi TV A Pro Series 2025 มีให้เลือกสองขนาดด้วยกัน ได้แก่ รุ่น 55 นิ้ว และรุ่น 43 นิ้ว ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับหน้าจอคุณภาพสูงแบบ 4K QLED ที่ให้ความคมชัดและสีสันสมจริงอย่างน่าทึ่ง ด้วยความละเอียดระดับ 4K HDR ที่สามารถแสดงสีได้มากถึง 1.072 พันล้านสี ทำให้ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอมีความสวยงามและมีมิติอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Xiaomi TV A Pro Series 2025

นอกจากนี้ Xiaomi TV A Pro Series 2025 ยังรองรับมาตรฐานขอบเขตสี DCI-P3 94% ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ใช้ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ฮอลลีวูด ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับสีสันที่เที่ยงตรงและสมจริงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี MEMC (Motion Estimation, Motion Compensation) ที่ช่วยให้ภาพเคลื่อนไหวมีความนุ่มนวล ไม่ว่าจะเป็นการรับชมรายการกีฬา ภาพยนตร์แอคชั่น หรือการเล่นเกมที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็ว

ในด้านการออกแบบ Xiaomi TV A Pro Series 2025 โดดเด่นด้วยขอบจอที่บางเป็นพิเศษ ทำให้มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงกว่าทีวีทั่วไป สร้างประสบการณ์การรับชมที่ไร้ขอบเขต นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับกรอบเมทัลลิกสวยงามและการออกแบบแบบชิ้นเดียว (Unibody) ที่ดูหรูหราและทันสมัย

ในส่วนของระบบเสียง Xiaomi TV A Pro Series 2025 ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีเสียงจาก Dolby Audio™ และ DTS-X ที่ช่วยสร้างเอฟเฟกต์เสียงที่สมจริงและมีมิติ เสริมด้วยเทคโนโลยี DTS Virtual:X ที่สามารถสร้างเสียงแบบสามมิติ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ โดยรุ่น 55 นิ้วมาพร้อมลำโพงสเตอริโอ 10W สองตัว ส่วนรุ่น 43 นิ้วมาพร้อมลำโพงสเตอริโอ 8W สองตัว

Xiaomi TV A Pro Series 2025

ด้านความสะดวกในการใช้งาน Xiaomi TV A Pro Series 2025 รองรับ Google TV™ ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์หลากหลายได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังรองรับ Google Assistant เพื่อควบคุมทีวีด้วยเสียง นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชันยอดนิยมติดตั้งมาให้พร้อมใช้งาน อาทิ Netflix, Prime Video, YouTube รวมถึง Chromecast ในตัวและ Miracast ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชร์หน้าจอจากอุปกรณ์อื่นๆ มายังทีวีได้อย่างสะดวก

เสียวหมี่ประเทศไทยเปิดให้จองล่วงหน้า Xiaomi TV A Pro Series 2025 ทั้งสองรุ่นผ่านทางเว็บไซต์ mi.com ตั้งแต่วันที่ 25-31 กรกฎาคม 2567 ในราคาพิเศษ โดยรุ่น 55 นิ้วราคาเพียง 13,990 บาท จากราคาปกติ 17,990 บาท และรุ่น 43 นิ้วราคาเพียง 8,990 บาท จากราคาปกติ 11,990 บาท

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในการจองล่วงหน้า Xiaomi TV A Pro Series 2025 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์ต่างๆ

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและราคาที่คุ้มค่า Xiaomi TV A Pro Series 2025 จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาทีวีอัจฉริยะคุณภาพสูงเพื่อยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของเสียวหมี่ประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Redmi Buds 5 Pro และ Buds 5” หูฟังไร้สายที่พร้อมมอบ ANC อันเหนือระดับ
เปิดตัว Amazfit เปิดตัว TRex Pro สมาร์ทวอทช์ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์กีฬากลางแจ้ง แบตยาวนานถึง 18 วัน
เปิดตัว “OnePlus Nord Buds 2r” มอบประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำและความทนทาน ในราคา 1,190 บาท

Leave Your Reply

*