News

เตรียมพบกับ SearchGPT ปฏิวัติการค้นหาสุดล้ำจาก OpenAI

เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่แห่งการค้นหาข้อมูล! OpenAI บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ได้เปิดม่านอวดโฉม SearchGPT เครื่องมือค้นหาอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่พร้อมจะพลิกโฉมวงการค้นหาข้อมูลออนไลน์ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น

SearchGPT ไม่ใช่แค่เครื่องมือค้นหาธรรมดา แต่เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะที่พร้อมตอบทุกคำถามด้วยความแม่นยำและรวดเร็วทันใจ ด้วยความสามารถในการเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ SearchGPT จึงพร้อมมอบคำตอบที่ทันสมัยและตรงประเด็นในทุกการสนทนา

ไม่ต้องกังวลเรื่องความน่าเชื่อถือของข้อมูลอีกต่อไป! SearchGPT มาพร้อมกับระบบอ้างอิงแหล่งที่มาแบบครบถ้วน ทั้งการแสดงลิงก์และชื่อแหล่งข้อมูลอย่างชัดเจน ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบที่มาของข้อมูลได้อย่างสบายใจ

นอกจากนี้ OpenAI ยังใส่ใจถึงระบบนิเวศของผู้สร้างคอนเทนต์ โดยออกแบบ SearchGPT ให้ช่วยผลักดันการค้นพบเว็บไซต์ของผู้เผยแพร่เนื้อหาได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เผยแพร่สามารถจัดการการแสดงผลของตนเองใน SearchGPT ได้อีกด้วย

แม้ว่าในขณะนี้ SearchGPT จะอยู่ในช่วงทดสอบกับกลุ่มผู้ใช้จำนวนจำกัด แต่ OpenAI ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ลงทะเบียนเข้าร่วมรายชื่อผู้รอใช้งานผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เตรียมตัวให้พร้อม เพราะในอนาคตอันใกล้นี้ คุณอาจได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้สัมผัสประสบการณ์การค้นหาแห่งอนาคตกับ SearchGPT!

สุดท้ายนี้ OpenAI ยังเผยแผนการณ์ที่น่าตื่นเต้น โดยจะนำคุณสมบัติเด่นของ SearchGPT ไปผสานรวมกับ ChatGPT ในอนาคต ซึ่งแน่นอนว่าจะยิ่งเพิ่มความอัจฉริยะให้กับเทคโนโลยี AI ที่เรารู้จักและใช้งานกันอยู่ในปัจจุบัน

เตรียมพบกับมิติใหม่แห่งการค้นหาข้อมูลที่จะทำให้ชีวิตออนไลน์ของคุณง่ายขึ้นกว่าที่เคย กับ SearchGPT จาก OpenAI!

อ้างอิง – Macrumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
 ซัมซุงยกระดับประสบการณ์ในห้องครัว ด้วยการผสานทั้ง AI และการเชื่อมต่ออัจฉริยะ
เผยภาพ vivo Y52s มือถือ 5G ราคาประหยัดบนขุมพลัง MediaTek Dimensity 720
เผยภาพเรนเดอร์ “Apple Watch Series 7” โชว์รูปร่างดีไซน์ขอบเหลี่ยมแบบ iPhone 12

Leave Your Reply

*