News PR

กัลฟ์ ไบแนนซ์ จัดงาน Binance TH Super Meetup: BULLiever เผยมุมมองตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลครึ่งปีหลัง

บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด ผู้นำแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย จัดงาน Binance TH Super Meetup: BULLiever ณ Q Stadium ชั้น M ศูนย์การค้า EmQuartier เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออัปเดทเทรนด์การลงทุนและการบริหารจัดการพอร์ตโฟลิโอในช่วงครึ่งปีหลัง

ผู้เชี่ยวชาญในวงการสินทรัพย์ดิจิทัลหลายท่านได้ร่วมแบ่งปันมุมมองที่น่าสนใจ โดย ดร.กร พูนศิริวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และผู้อำนวยการโครงการ Binance TH Academy กล่าวว่าปรากฏการณ์ Bitcoin Halving ที่เกิดขึ้นทุก 4 ปี มักส่งผลให้ราคาบิทคอยน์ปรับตัวสูงขึ้น โดยในรอบนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับนักลงทุนที่สนใจสินทรัพย์ทางเลือก

คุณบุริศร์ จีระมะกร จาก Enter to Start ชี้ว่าการอนุมัติ Spot Bitcoin ETFs ทำให้สถาบันการเงินขนาดใหญ่เข้ามามีบทบาทในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น ส่งผลให้เกิดการยอมรับการใช้งานในวงกว้าง นอกจากนี้ สถานการณ์โลกยังผลักดันให้ผู้คนกระจายความเสี่ยงสู่สินทรัพย์ทางเลือกมากขึ้น

ในส่วนของการบริหารพอร์ตการลงทุน คุณกวิน สุวรรณตระกูล และคุณยศสรัล พิเชียรสุนทร แนะนำวิธี Dollar-Cost Averaging (DCA) ซึ่งเป็นการทยอยลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ขณะที่คุณจิรภัทร โบสุวรรณ เสนอแนะให้จัดสรรสินทรัพย์ดิจิทัล 3-5% ของพอร์ตโฟลิโอ

ภายในงาน นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ 4 รายการบนแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักลงทุน

กัลฟ์ ไบแนนซ์ ยืนยันความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างคริปโตคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่ง ผ่านการให้ความรู้และโครงการริเริ่มต่างๆ เพื่อส่งเสริมการยอมรับการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียของ Binance TH by Gulf Binance

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
CASETiFY สร้างสรรค์คอลเลกชั่น “นารูโตะ” มังงะระดับตำนาน ร่ายคาถาโอ้โฮเฮะบนอุปกรณ์ไอที
WeTV จัดโปรโมชัน 6.6 ชวนแฟนเอเชียนซีรีส์เติมวิตามินความสุข
ซัมซุง เอไอเอส และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือทำมิวสิคมาร์เก็ตติ้งแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่

Leave Your Reply

*