News

หลุดข้อมูล Google Pixel 9, Pixel 9 Pro และ Pixel 9 Pro XL ก่อนเปิดตัว

ในขณะที่โลกเทคโนโลยีรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Google Pixel รุ่นล่าสุด วันนี้มีข้อมูลข้อมูลอันน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ Pixel 9 Series ได้รั่วไหลออกมา เผยให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางด้านซอฟต์แวร์ ความจุ และระบบการชาร์จที่ล้ำสมัย

ระบบปฏิบัติการและกำหนดการเปิดตัว:

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ Google เตรียมสร้างความประหลาดใจด้วยการเปิดตัว Pixel 9 พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 14 แทนที่จะเป็น Android 15 ตามที่หลายคนคาดการณ์

นอกจากนี้ การประกาศเปิดตัวในเดือนสิงหาคมยังถือเป็นการปฏิวัติธรรมเนียมการเปิดตัว Pixel รุ่นไฮเอนด์ในเดือนตุลาคม สันนิษฐานว่าการตัดสินใจนี้อาจเป็นผลมาจากความท้าทายในการพัฒนา Android 15 ให้แล้วเสร็จทันเวลา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความซับซ้อนในการพัฒนาระบบปฏิบัติการสมัยใหม่

Google Pixel 9 Pro in Hazel

ความจุและหน่วยความจำ:

ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน Pixel 9, Pixel 9 Pro และ Pixel 9 Pro XL จะมาพร้อมความจุเริ่มต้นที่ 128GB โดย Pixel 9 จะมี RAM 12GB ส่วนรุ่น Pro จะได้รับการอัพเกรดเป็น 16GB เพื่อรองรับการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเลือกรุ่นที่มีความจุสูงสุดถึง 1TB สำหรับรุ่น Pro ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่

Google Pixel 9 in green

ระบบการชาร์จและแบตเตอรี่:

ก้าวกระโดดแห่งประสิทธิภาพ Google ได้ยกระดับประสบการณ์การใช้งานด้วยระบบชาร์จที่เร็วขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ Pixel 9 และ Pixel 9 Pro สามารถชาร์จได้ถึง 55% ภายในเวลาเพียง 30 นาที ขณะที่ Pixel 9 Pro XL โดดเด่นด้วยความสามารถในการชาร์จถึง 70% ในระยะเวลาเท่ากัน ด้วยที่ชาร์จ USB-C ขนาด 45W ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทโฟน

Pixel 9 Pro XL จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,060 mAh ซึ่งแม้จะมีความจุมากกว่า Pixel 8 Pro เพียงเล็กน้อย แต่ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน Google รับประกันว่าสมาร์ทโฟนทุกรุ่นจะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และสามารถยืดเวลาได้ถึง 100 ชั่วโมงในโหมด Extreme Battery Saver

ขณะที่เราเฝ้ารอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Google Pixel 9 ข้อมูลเหล่านี้ได้สร้างความตื่นเต้นและความคาดหวังให้กับผู้ใช้ทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม เราควรตระหนักว่าข้อมูลทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ จนกว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Google ผู้ที่สนใจควรติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดเพื่อรับทราบข้อมูลล่าสุดและแม่นยำที่สุดเกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุดจาก Google

อ้างอิง | www.gsmarena.com, www.androidheadlines.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Samsung Galaxy S23 series” มาพร้อมกระจกหน้าจอ Gorilla Glass Victus 2
ลือ! Apple อาจจะวางแผนจะเปิดตัว Headphone รุ่นใหม่ของตัวเองในชื่อ AirPods Studio
เตรียมสัมผัส “realme GT 2 Pro” แฟล็กชิปที่มาพร้อมกับ Snapdragon® 8 Gen 1

Leave Your Reply

*