News PR

ไฮไลท์! ฟีเจอร์ HUAWEI MatePad SE 11” ช่วยเสริมพัฒนาการเพื่อการเติบโตของเด็กวัยเรียน

HUAWEI MatePad SE 11”แท็บเล็ตที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยเสริมพัฒนาการในการเรียนรู้เพื่อการเติบโตของเด็กวัยเรียนให้สนุกและสร้างสรรค์

การใช้ชีวิตด้วยอุปกรณ์ไอทีของเด็กๆ ในยุคนี้ ฟีเจอร์ไหนที่พ่อแม่ควรรู้เพื่อบริหารการใช้หน้าจอให้มีประโยชน์สำหรับเด็กได้อย่างไรปลอดภัยลองมาดูกัน

เทคโนโลยีที่ออกมาให้หน้าจอปลอดภัยต่อดวงตาเด็กๆ

HUAWEI MatePad SE 11”  รองรับการปรับความสว่างอัตโนมัติ 4096 ระดับ แทนมาตรฐานในตลาดปัจจุบันที่ 1024 ระดับ ความสว่างของหน้าจอยังเปลี่ยนแปลงตามเวลาจริงตามสภาพแสงโดยรอบ พร้อมการเปลี่ยนภาพอย่างราบรื่นเพื่อความสบายตาที่ดีขึ้น

อุปกรณ์มาพร้อมกับโซลูชันการแสดงผลหลายหน้าจอรวมถึงโหมดสบายตา การลดจอสั่นไหว และโหมด e-Book เด็ก ๆ สามารถปรับความสว่างของหน้าจอตามสภาพแวดล้อมและลดผลกระทบจากแสงจ้าในตอนกลางคืนต่อสายตาได้ ฟังก์ชันเหล่านี้สามารถช่วยลดอาการตาแห้งและไม่สบายตาอันเนื่องมาจากความสว่างของหน้าจอสูงหรือต่ำ

ทําให้เด็ก ๆ รู้สึกสบายตามากขึ้นอีกทั้งจอแสดงผลของ HUAWEI MatePad SE 11” ยังได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland Low Blue Light และ Flicker Free 

เรียนรู้ผ่านเนื้อหาใน Kids Corner มากกว่า 260 รายการ 

Kids Corner ของ HUAWEI MatePad SE 11” ไม่ได้มีเพียงแค่แอปฯ สำหรับเด็กรวมกันบนที่เดียว และหน้าตาน่าเล่นเท่านั้น แต่มีมุมให้เด็กๆ ได้ลับฝีมือการสร้างสรรค์ เช่น Painting รวมถึงลับคมสมองวิชาพื้นฐานต่างๆ ผ่าน Baby Bus ด้วยเนื้อหาทางการศึกษาและอินเตอร์แอคทีฟมากกว่า 260 รายการ ซึ่งครอบคลุม 7 ประเด็นสําคัญ สำหรับพัฒนาทางความคิดของเด็ก ๆ แอปพลิเคชันสําหรับการอ่าน การสะกดคํา และการเรียนรู้คําศัพท์ใหม่ ๆ รวมทั้งการจดจําสัตว์ การแสดงบทบาทสมมติ และส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ช่วยให้เด็ก ๆ เข้าใจโลกในแบบโต้ตอบได้ Baby Bus ที่อัปเกรดใหม่จะเพิ่มเกมใหม่ทุกสัปดาห์และโซนธีมใหม่ทุกเดือนเพื่อให้เด็ก ๆ ทุกวัยมีส่วนร่วม นอกเหนือจากคอนเทนต์เหล่านี้ พ่อแม่เองก็สามารถบริหารจัดการได้ว่าลูกจะเข้าใช้แอปฯ ไหน และดูรูป หรือชมวิดีโอไหนได้บ้างที่เหมาะสม ผ่าน App Management และ Content Management

เสริมพัฒนาลายมือด้วย HUAWEI M-Pen lite คู่กับแอปการจดโน้ตผ่าน HUAWEI Notes 

HUAWEI MatePad SE 11 รองรับ HUAWEI M-Pen lite ที่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น ตัวปากกาใช้วัสดุโลหะให้พื้นผิวที่เรียบเนียนและมีตัวคลิปหนีบด้านบนปลายปากกาเด็ก ๆ สามารถพกพาปากกาไปไหนมาไหนได้สะดวก น้ำหนักเบา จับถนัดมือ มีฟีเจอร์ที่เปลี่ยนลายมือให้กลายเป็นตัวพิมพ์ในการจดบันทึก สเก็ตช์ แสดงความคิดเห็น และอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย ยิ่งทำงานร่วมกับ HUAWEI Notes เอื้อให้เด็กๆ สามารถหัดสร้างคอนเทนต์ได้ตั้งแต่เล็ก ไม่ว่าจะจดบันทึก คัดลอกทั้งข้อความและรูปภาพ เพิ่มทักษะความคิดสร้างให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 

HUAWEI MatePad SE 11” 

ราคาและโปรโมชัน

  • HUAWEI MatePad SE 11” เวอร์ชัน LTE 8+128GB วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท พร้อมฟรีปากกา HUAWEI M-Pen Lite มูลค่า 1,990 บาท ลูกค้าสามารถสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไปที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ 
  • HUAWEI MatePad SE 11” เวอร์ชัน WiFi 6+128GB  วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ในพิเศษเพียง 5,990 บาท จากราคาปกติ 6,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567 นอกจากนี้ยังรับฟรีของสมนาคุณ สำหรับลูกค้า 120 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อช่องทาง Lazada รับฟรี จานร่อน มูลค่า 890 บาท  สำหรับลูกค้า 150 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อช่องทาง Shopee รับฟรี กระบอกน้ำ มูลค่า 790 บาท และสำหรับลูกค้า 150 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อช่องทาง TikTok รับฟรี กระโดดเชือก มูลค่า 1,100 บาท 

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แคสเปอร์สกี้เปิดให้ใช้โปรดักส์องค์กรครอบคลุมทุกฟีเจอร์ฟรี 6 เดือน
ARTSTORY Creative Hub พื้นที่ที่ใช้พลังแห่งศิลปะสื่อสารและส่งมอบแรงบันดาลใจจากบุคคลออทิสติกสู่ผู้คนในสังคม
GoPro เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบไม่จำกัดให้กับสมาชิกโกโปรพลัส

Leave Your Reply

*