News PR

HONOR เปิดตัว HONOR X7b 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเอาใจคนชอบกล้องเทพ แบตใหญ่กว่า! 

บริษัท HONOR ผู้ผลิตอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด HONOR X7b 5G อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

โดยมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ตโฟนที่มีประสิทธิภาพสูง ดีไซน์สวยงาม และสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

HONOR X7b 5G มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นหลายประการที่น่าสนใจ เริ่มจากแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,000 mAh ที่ให้การใช้งานยาวนาน สามารถสตรีมวิดีโอได้นานถึง 18.5 ชั่วโมง ใช้งานโซเชียลมีเดียได้ 24.9 ชั่วโมง หรือโทรศัพท์ได้นานถึง 56.9 ชั่วโมง ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการใช้งานต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด

HONOR X7b 5G

ด้านการถ่ายภาพ HONOR X7b 5G มาพร้อมกับกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 108 ล้านพิกเซล ที่ใช้เซ็นเซอร์ขนาด 1/1.67 นิ้ว และเทคโนโลยี 9-in-1 pixel binning ช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย นอกจากนี้ ยังมีโหมดถ่ายภาพบุคคลที่รองรับการซูม 2 เท่า และฟีเจอร์บันทึกวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลัง เพิ่มความหลากหลายในการใช้งานให้กับผู้ใช้

การแสดงผลของ HONOR X7b 5G ก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน ด้วยจอแสดงผล HONOR FullView ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ พร้อมฟีเจอร์ถนอมสายตาที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ด้านการปล่อยแสงสีฟ้าต่ำ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างสบายตาแม้ในระยะเวลานาน

สำหรับการจัดเก็บข้อมูล HONOR X7b 5G มาพร้อมหน่วยความจำภายในขนาด 8+256 GB ให้พื้นที่เพียงพอสำหรับการเก็บรูปภาพ วิดีโอ และแอปพลิเคชันต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี HONOR RAM Turbo ที่สามารถเพิ่ม RAM เป็น 16 GB ได้ ช่วยให้การทำงานของเครื่องราบรื่นไม่สะดุด

HONOR X7b 5G มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว (Emerald Green) และสีเงิน (Crystal Silver) วางจำหน่ายในราคา 6,999 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป เฉพาะที่ร้าน BaNANA เท่านั้น พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ซื้อระหว่างวันที่ 3-31 สิงหาคม 2567

ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand สมาร์ตโฟนรุ่นนี้นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ตโฟนประสิทธิภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“AIS PLAY” จัดให้ ครั้งแรกที่รวมแพลตฟอร์มดัง iQIYI – VIU – WeTV พร้อมเสิร์ฟหนัง ซีรีส์ และความบันเทิงชั้นนำระดับเอเชีย
ครั้งแรก! ภาคีเซาท์สุขุมวิท South Sukhumvit จัดใหญ่ ร่วม Bangkok Design Week 2024
TikTok ฉลอง Pride Month ยกทัพครีเอเตอร์ LGBTQIA+ ไทยและ APAC 

Leave Your Reply

*