News PR

Techsauce Global Summit 2024 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 18,000 คนจาก 60 ประเทศทั่วโลก

Techsauce Global Summit 2024 การประชุมสุดยอดด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ปิดฉากลงอย่างประสบความสำเร็จ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมกว่า 18,000 คน จาก 60 ประเทศทั่วโลก

งานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The World of Tomorrow with AI” มุ่งเน้นประเด็นสำคัญด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่จะขับเคลื่อนอนาคตของโลก โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นประตูเชื่อมโยงเทคโนโลยี (Tech Gateway) แห่งภูมิภาค

ไฮไลท์สำคัญของงานในปีนี้ ได้แก่:

  1. การปรากฏตัวของ Ameca หุ่นยนต์มนุษย์อัจฉริยะ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  2. วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากทั่วโลกกว่า 350 ท่าน ร่วมแบ่งปันความรู้และแนวคิดบนเวที 11 เวที
  3. กิจกรรมเวิร์กช็อปและ Master Class จากผู้เชี่ยวชาญในวงการ
  4. โซน Business Matching ที่เปิดโอกาสให้เกิดการเจรจาธุรกิจกว่า 1,500 ดีล
  5. พิธีมอบรางวัล Techsauce Awards 2024 เพื่อเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นในวงการเทคโนโลยี ธุรกิจ และนวัตกรรม

คุณอรนุช เลิศสุวรรณกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “Techsauce ขอขอบคุณพันธมิตรทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมทำให้งาน Techsauce Global Summit 2024 ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับการจัดงานนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างระบบนิเวศด้านเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ เรายังเตรียมขยายการจัดงานไปสู่ประเทศอินโดนีเซียและเวียดนามในเดือนกันยายนและตุลาคมนี้ เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นประตูเชื่อมโยงเทคโนโลยีของภูมิภาคอย่างแท้จริง”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดและบทสรุปเนื้อหาสำคัญจากงานได้ที่ https://techsauce.co/ และสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 23-25 กันยายน สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://summit.techsauce.co/bali/ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับงานที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม จะมีการประกาศในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ ท่านยังสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Tech Gateway ได้ที่ https://techgateway.asia/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
กลับมาอีกครั้ง! ทรูมันนี่เปิดจองซื้อหุ้นกู้ โลตัส บนทรูมันนี่ วอลเล็ท
หัวเว่ยเปิดตัว 6 ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่สุดล้ำ เสริมความแข็งแกร่งให้แพลตฟอร์มคลาวด์
ส่องเทรนด์การทำงานในยุคดิจิทัล “ยืดหยุ่น เปิดกว้าง สร้างรายได้”

Leave Your Reply

*