News

Beats จับมือ Kim Kardashian เปิดตัวหูฟัง Beats Studio Pro สีใหม่

Beats บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสียงชั้นนำ ได้ร่วมมือกับ Kim Kardashian ดาราและนักธุรกิจชื่อดังระดับโลก เปิดตัวหูฟัง Beats Studio Pro ในสีสันใหม่ ต่อยอดความสำเร็จจากการร่วมงานครั้งก่อนในปี 2565

หูฟังรุ่นใหม่นี้มาพร้อมสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Kim Kardashian ประกอบด้วย 3 สีหลัก ได้แก่ Moon (สีอ่อน), Dune (สีกลาง) และ Earth (สีเข้ม)

Kim Kardashian กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำสีสุดชิคทั้งสามนี้มาใช้กับหูฟังที่ทันสมัยที่สุดของ Beats หูฟัง Beats Studio เป็นแฟชั่นไอเท็มมาตลอด ดิฉันจึงอยากเห็นว่าทุกคนจะใส่มันอย่างไรให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง”

หูฟัง Beats Studio Pro รุ่นล่าสุดนี้ เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2566 โดยมีคุณสมบัติเด่นหลายประการ ได้แก่:

  1. ระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ
  2. โหมด Transparency ที่ช่วยให้ได้ยินเสียงรอบข้าง
  3. เทคโนโลยี Personalized Spatial Audio พร้อมระบบติดตามการเคลื่อนไหวของศีรษะ
  4. คุณภาพเสียงที่ดีขึ้น
  5. แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 40 ชั่วโมง
  6. รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Bluetooth, USB-C และช่องเสียบสายหูฟัง 3.5 มม.

หูฟัง Beats x Kim Beats Studio Pro มีราคา 349.99 ดอลลาร์สหรัฐในอเมริกา วางจำหน่ายแล้วผ่านร้านค้าออนไลน์และร้านค้าปลีกของ Apple ในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในบางประเทศ

การร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีเครื่องเสียงคุณภาพสูงและแฟชั่น มอบทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการหูฟังที่ทั้งใช้งานดีและมีสไตล์ในเวลาเดียวกัน ผู้สนใจสามารถหาซื้อหูฟังรุ่นนี้ได้แล้วตามช่องทางที่กล่าวมาข้างต้น

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
วงในเผย! AirPods 4 จะเปิดตัว 2รุ่น ภายในปีนี้
เบาหวาน รู้ ว่า เสี่ยง รู้ แล้ว ต้อง เปลี่ยน 14 พฤศจิกายน “วันเบาหวานโลก“
ในยุค Social distancing เราสนุกกับ “HUAWEI MatePad Pro” ได้มากกว่าที่คิด!

Leave Your Reply

*