News

vivo เตรียมเปิดตัว V40 5G และ V40 Pro 5G ในประเทศไทย

บริษัท vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series ได้แก่ vivo V40 5G และ V40 Pro 5G ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 สิงหาคม พุทธศักราช 2567 ภายใต้แนวคิด “พอร์ตเทรตเปิด เกิดทุกคน” หรือ “ZEISS Portrait So Pro”

โดยสมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพล้ำสมัย โดยความร่วมมือกับ ZEISS บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์ระดับโลก ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากรุ่น V30 Pro 5G โดยมุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีความหลงใหลในศิลปะการถ่ายภาพ

ในด้านการออกแบบ vivo ได้นำเสนอโมดูลกล้องรูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “Gemini Ring” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความสมมาตรอันงดงามของกลุ่มดาวราศีเมถุน นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังคงความบางเฉียบและมีน้ำหนักเบา สะท้อนถึงปรัชญาการออกแบบของ vivo ที่มุ่งเน้นการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม

ทั้ง vivo V40 5G และ vivo V40 Pro 5G จะวางจำหน่ายในสีเงินสเตลลาร์ (Stellar Silver) ซึ่งผลิตจากวัสดุกระจก Fluorite AG มอบสัมผัสที่หรูหราและทันสมัย นอกจากนี้ vivo V40 5G ยังมีให้เลือกอีกสองเฉดสี ได้แก่ สีม่วงเนบิวลา (Nebula Purple) ที่ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา และสีพีชซันโกลว์ (Sunglow Peach) ที่มอบความรู้สึกสดใสและอบอุ่น

vivo V40 5G และ V40 Pro 5G

บริษัทฯ ได้จัดเตรียมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจ โดยเปิดให้ลงทะเบียนจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 29 สิงหาคม พุทธศักราช 2567 ผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับสิทธิพิเศษมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 12,798 บาท ประกอบด้วยส่วนลดพิเศษ หูฟังรุ่นล่าสุด และชุดของขวัญสุดพรีเมียมที่รวมถึงอุปกรณ์เสริมและการรับประกันพิเศษ

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ vivo ประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยนวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ AirDresser จากซัมซุง
[บทความพิเศษ] “AirPods Max” การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยท่ามกลางความคาดหวัง
ชม Performance Video ถ่ายทำด้วย iPhone 15 Pro ของ “VIIS” เกิร์ลกรุ๊ป T-Pop ใหม่มาแรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

Leave Your Reply

*