Device and Gadget Reviews-Previews

เสียงสุดว้าว! พกพาได้ทุกที่ “HUAWEI Sound Joy 2” ลำโพงสุดล้ำที่จะเปลี่ยนทุกโมเมนต์ให้เป็นปาร์ตี้

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน! วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดมาอวดกันอีกแล้ว กับลำโพงบลูทูธสุดไฮเทคอย่าง HUAWEI Sound Joy 2 ที่จะมาเขย่าวงการเครื่องเสียงพกพาให้สั่นสะเทือน!

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะนี่ไม่ใช่แค่ลำโพงธรรมดา แต่เป็นเพื่อนร่วมปาร์ตี้ที่จะทำให้ทุกงานสนุกขึ้นอีกเท่าตัว!

HUAWEI Sound Joy 2
HUAWEI Sound Joy 2

เริ่มกันที่ลุคก่อนเลยค่ะ บอกเลยว่าสวยเก๋มาก! ทรงกระบอกเพรียวลม จับถนัดมือสุดๆ หุ้มด้วยผ้าทอคุณภาพดีที่ให้สัมผัสนุ่มมือ น้ำหนักเบาแค่ 680 กรัม พกพาสะดวกสุดๆ แถมยังมีให้เลือกถึง 3 สี Isle Blue สุดชิคเหมือนท้องทะเลในวันฟ้าใส Thriving Green สดใสเหมือนใบไม้อ่อนในฤดูใบไม้ผลิ และ Obsidian Black หรูหราดุดันเหมือนราตรีกาล ไม่ว่าจะเอาไปวางตรงไหนก็ดูดีไปหมด!

HUAWEI Sound Joy 2

ลำโพงมาพร้อมผ้าทอสองสี ที่ทั้งดูดีและได้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมกว่า คลี่นเสียงที่ลอดผ่านผ้าจะนำคุณไปยังเส้นทางใหม่

HUAWEI Sound Joy 2

แต่ความเจ๋งไม่ได้มีแค่หน้าตานะคะ เพราะพอเปิดเครื่อง โอ้โห! ไฟ RGB วงแหวนสว่างวาบมาเลย สวยงามมาก เหมือนยกมินิไลท์โชว์มาไว้ในมือเราเลยทีเดียว แถมยังปรับแต่งได้ตามอารมณ์อีกด้วย จะให้กะพริบตามจังหวะเพลง หรือจะให้เปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ก็ได้ทั้งนั้น!

HUAWEI Sound Joy 2

ทีนี้มาถึงไฮไลท์สำคัญ นั่นก็คือคุณภาพเสียงค่ะ บอกเลยว่าทีมงานถึงกับอึ้ง! ลำโพงตัวเล็กๆ แบบนี้ ให้เสียงออกมาได้ยังไงเต็มห้องขนาดนี้? ระบบลำโพง 4 ตัวทำงานประสานกันอย่างลงตัว มีลำโพงความถี่เต็มรูปแบบขนาด 20 วัตต์ 1 ตัว ทวีตเตอร์ขนาด 10 วัตต์ 1 ตัว และแผงรังผึ้งแบบ Passive อีก 2 ตัว ให้เสียงที่เต็มอิ่ม เบสแน่น กลางชัด สูงใส ฟังเพลงแนวไหนก็มันส์! ไม่ว่าจะเป็นเพลงร็อคที่ต้องการพลังเสียงหนักแน่น หรือเพลงคลาสสิคที่ต้องการความละเอียดอ่อน HUAWEI Sound Joy 2 ก็รับมือได้หมด

HUAWEI Sound Joy 2

แถมด้วยเทคโนโลยี Devialet SPACE™ Sound ที่ขยายเวทีเสียงให้กว้างขึ้น เหมือนยกวงดนตรีมาเล่นสดๆ ตรงหน้าเราเลย สุดยอดไปเลย! เสียงที่ออกมานั้นกว้างและลึก ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องฟังเพลงขนาดใหญ่ แม้จะนั่งฟังอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ก็ตาม

HUAWEI Sound Joy 2

อ้อ! แล้วถ้าคิดว่าแค่นี้เจ๋งแล้ว ลองจับคู่สองตัวดูสิคะ ด้วยฟีเจอร์ Shake Stereo Link Up แค่เขย่าลำโพงสองตัวเข้าหากัน ปุ๊บปั๊บ! เสียงสเตอริโอแบบเต็มระบบเลยค่ะ เหมือนยกโรงหนังมาไว้ที่บ้าน ดูหนัง ฟังเพลง มันส์กระจายแน่นอน! เสียงที่ได้นั้นกว้างขวางมาก ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางวงดนตรีเลยทีเดียว

HUAWEI Sound Joy 2

แล้วใครที่ชอบปาร์ตี้ริมสระ หรือชอบเอาลำโพงไปเที่ยวทะเล ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะ HUAWEI Sound Joy 2 มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำ กันฝุ่น IP67 แม้จะตกน้ำโดยไม่ตั้งใจ (อย่างที่ทีมงานเราทำ… เอ่อ… เพื่อทดสอบนะคะ) ก็ยังใช้งานได้ปกติ สบายมาก! ทนต่อการแช่น้ำลึก 1 เมตรนานถึง 30 นาที แถมยังทนฝุ่นได้ดีเยี่ยม เอาไปใช้ริมชายหาด หรือแม้แต่ในทะเลทรายก็ยังได้!

คุณสมบัติกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67

พูดถึงแบตเตอรี่กันบ้างดีกว่า โอ้โห! อึดมากค่ะ ใช้ได้ยาวๆ 26 ชั่วโมง ไปเที่ยวค้างคืนแคมป์ปิ้งสบายๆ ไม่ต้องพกพาวเวอร์แบงก์ให้เกะกะ แถมถ้าแบตหมด ชาร์จแป๊บเดียวด้วย SuperCharge 40W ก็กลับมาปาร์ตี้ต่อได้แล้ว! ชาร์จเพียง 10 นาที ก็ให้เวลาเล่นเพลงได้นานถึง 1 ชั่วโมง สะดวกสุดๆ

HUAWEI Sound Joy 2

สุดท้ายด้วยฟีเจอร์สุดสมาร์ทอย่าง One-Touch Transfer ทำให้แชร์เพลย์ลิสต์กับเพื่อนๆ ได้ง่ายๆ แค่แตะ! หรือจะควบคุมผ่าน HUAWEI Watch ก็ได้ สะดวกสุดๆ ไปเลย ไม่ว่าจะปรับระดับเสียง เปลี่ยนเพลง หรือแม้แต่ตั้งค่าอีควอไลเซอร์ ทำได้หมดจากข้อมือของคุณ

แตะโทรศัพท์ของคุณกับลําโพงเชื่อมต่อเสียงเพลงของคุณในทันที และสำหรับคนที่ใช้สมาร์ทโฟน HUAWEI อยู่แล้ว ก็ยิ่งสะดวกเข้าไปใหญ่ เพราะ HUAWEI Sound Joy 2 รองรับการเชื่อมต่อแบบ NFC ทำให้จับคู่กับมือถือได้ในพริบตา แถมยังมีแอพพิเศษที่ช่วยให้คุณปรับแต่งการทำงานของลำโพงได้ละเอียดยิบ

แตะโทรศัพท์ของคุณกับลําโพงเชื่อมต่อเสียงเพลงของคุณในทันที

[ เล่าเท่าที่เล่น I  HUAWEI Sound Joy 2 คุ้มค่าน่าซื้อแค่ไหน? ]

บอกเลยว่า “HUAWEI Sound Joy 2″ นี่มันสุดยอดจริงๆ ค่ะ! ไม่ว่าจะปาร์ตี้ในบ้าน ริมสระ ชายหาด หรือกลางป่า ลำโพงตัวนี้พร้อมมอบความสนุกให้คุณทุกที่ ทุกเวลา! เสียงดี ทนทาน แบตอึด และฟีเจอร์ครบครัน ในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ

HUAWEI Sound Joy 2

ถ้าคุณกำลังมองหาลำโพงพกพาที่ทั้งเสียงดี ทนทาน และฉลาดล้ำ HUAWEI Sound Joy 2 คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณแน่นอน! มันไม่ใช่แค่ลำโพง แต่เป็นเพื่อนร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ในทุกโอกาสของคุณ

แล้วอย่าลืมติดตามรายการเราต่อนะคะ เพราะเรายังมีของเด็ดๆ อีกเพียบ! ใครอยากได้ HUAWEI Sound Joy 2 ไปลองใช้บ้าง คอมเมนต์มาได้เลยนะคะ เราอาจจะมีกิจกรรมแจกของรางวัลเร็วๆ นี้ก็ได้! บ๊ายบาย แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สัมผัสแรกกับ “vivo V40 5G” พร้อมกล้อง ZEISS พลิกโฉมวงการสมาร์ตโฟนถ่ายภาพสวย #พอร์ตเทรตเปิดเกิดทุกคน
ตัวอย่างภาพจาก iPhone 12 Pro Max vs. Mate 40 Pro vs. Xperia 1 II vs. Galaxy Note20 Ultra
ตัวอย่างภาพจาก OnePlus 7 Pro, OnePlus 6T, Samsung Galaxy S10+ และ Huawei P30 Pro

Leave Your Reply

*