News PR

ออรัล บี เปิดตัว “Oral-B iO7” แปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นใหม่ นวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อสุขภาพช่องปากที่ดีกว่า

บริษัท ออรัล บี ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากระดับโลก ได้เปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด “Oral-B iO7” เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567

โดยมีจุดเด่นคือ “ทำความสะอาดหมดจด อ่อนโยน แบบมืออาชีพ” นับเป็นการยกระดับการดูแลสุขภาพช่องปากสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบเทคโนโลยี

Oral-B iO7 ใช้เทคโนโลยี iO ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานแม่เหล็ก ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยให้การแปรงฟันมีประสิทธิภาพสูงและนุ่มนวลมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีนี้ Oral-B iO7 สามารถขจัดคราบแบคทีเรียได้มากกว่าแปรงสีฟันทั่วไปถึง 2 เท่า ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างมีประสิทธิภาพ แต่กังวลเรื่องความรุนแรงต่อเหงือกและฟัน

Oral-B iO7

คุณสมบัติเด่นของ Oral-B iO7 ประกอบด้วยหัวแปรงทรงกลมที่ออกแบบพิเศษให้เข้ากับรูปฟันแต่ละซี่ได้อย่างลงตัว ช่วยให้ทำความสะอาดได้ทั่วถึงแม้ในบริเวณที่เข้าถึงยาก นอกจากนี้ยังมีระบบสั่นแบบ Gentle micro-pulsation ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ขนแปรงแต่ละเส้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการสั่นความถี่ต่ำ ทำให้การแปรงฟันนุ่มนวลแต่สะอาดล้ำลึก

ระบบ AI และแอปพลิเคชัน Oral-B ทำหน้าที่เสมือนผู้ฝึกสอนส่วนตัว แนะนำวิธีแปรงฟันที่ถูกต้อง ช่วยให้แปรงฟันได้ทั่วถึงครบทุกซี่ และมีระบบจับเวลาอัตโนมัติ 2 นาที ตามคำแนะนำของทันตแพทย์ ส่วนหน้าจอแสดงผลแบบโต้ตอบจะแสดงโหมดการแปรงฟัน เตือนให้เปลี่ยนหัวแปรง และแสดงสัญลักษณ์ยิ้มเมื่อแปรงฟันเสร็จสมบูรณ์ ช่วยสร้างประสบการณ์การแปรงฟันที่น่าสนใจยิ่งขึ้น

Oral-B iO7 มีโหมดการแปรงฟัน 5 แบบ ได้แก่ โหมดแปรงฟันทั่วไปสำหรับใช้ประจำวัน โหมดลดอาการเสียวฟันสำหรับผู้ที่มีฟันไวต่อความร้อน-เย็น โหมดดูแลเหงือกที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณเหงือก โหมดทำความสะอาดแบบเข้มข้นสำหรับวันที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ และโหมดทำให้ฟันขาวที่ช่วยขจัดคราบฝังแน่น

นอกจากนี้ Oral-B iO7 ยังมีระบบ Smart Pressure Sensor ที่ช่วยปกป้องเหงือกจากการบาดเจ็บ โดยจะแสดงไฟเตือนสีแดงเมื่อออกแรงแปรงมากเกินไป และไฟสีเขียวเมื่อใช้แรงกดที่เหมาะสม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับการแปรงฟันให้เหมาะสมได้ทันที

บริษัทฯ ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างยิ่งใหญ่ที่ฮอลล์ SCBX ชั้น 4 สยามพารากอน เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2567 โดยมีการเนรมิตพื้นที่ให้เป็นคอมมิวนิตี้ของคนรักเทคโนโลยี มีผู้มีชื่อเสียง อาทิ พลอย หอวัง, เขมิศรา พลเดช, โอซา แวง และ ซินดี้ สิรินยา บิชอพ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรม และผู้สนใจเทคโนโลยีเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทุกคนต่างประทับใจกับประสิทธิภาพและความทันสมัยของ Oral-B iO7

Oral-B iO7

Oral-B iO7 มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 14,399 บาท โดยในกล่องประกอบด้วยแปรงสีฟันไฟฟ้า 1 ด้าม พร้อมหัวแปรง Ultimate Clean 1 ชิ้น กล่องพกพาสำหรับการเดินทาง แท่นวางหัวแปรง และแท่นชาร์จแบบแม่เหล็ก ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ภายใน 3 ชั่วโมง และใช้งานได้นานถึง 2 สัปดาห์ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Oral-B iO7 และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้ที่เว็บไซต์หลักของ Oral-B หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของแบรนด์ ได้แก่ Facebook: Oral-B Thailand, Instagram: @oralb_th, YouTube: Oral-B Thailand และ TikTok: @oralb.th

Oral-B iO7

สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือต้องการขอสัมภาษณ์ผู้บริหาร สามารถติดต่อ Be My Guest Management ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 092-455-5989 หรือส่งอีเมลมาที่ sunisa.pollasit@gmail.com

Oral-B iO7 นับเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่จะช่วยยกระดับการดูแลสุขภาพช่องปากของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง ทำให้การแปรงฟันกลายเป็นกิจวัตรที่น่าตื่นเต้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับทุกคนในครอบครัว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เลอโนโวเปิดตัว “ThinkPad P14s Gen 5” แล็ปท็อปเวิร์กสเตชันรุ่นใหม่พร้อม AI
realme รวมสนับสนุนการแข่งขัน PUBG MOBILE Pro League Southeast Asia 2022
Vivo Y50 และ Vivo Y30 แบตอึดจอใหญ่ เริ่มวางจำหน่าย 30 พ.ค. 63 นี้

Leave Your Reply

*