News

แอปเปิลเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ iPhone 16, Apple Watch 10 และ AirPods 4 ในเดือนกันยายนนี้

ตามรายงานล่าสุดจาก Mark Gurman นักวิเคราะห์ชื่อดังแห่ง Bloomberg บริษัทแอปเปิลมีแผนจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567

โดยจะนำเสนอสมาร์ทโฟน iPhone 16 รุ่นต่างๆ นาฬิกาอัจฉริยะ Apple Watch รุ่นใหม่ล่าสุด และหูฟังไร้สาย AirPods รุ่นใหม่

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่อย่าง iOS 18 และ macOS Sequoia จะได้รับการเปิดตัวก่อนหน้าเล็กน้อย เพื่อรองรับการใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่เหล่านี้

แม้ว่าแอปเปิลยังไม่ได้ประกาศวันจัดงานอย่างเป็นทางการ แต่มีการคาดการณ์ว่าบริษัทจะส่งบัตรเชิญสื่อมวลชนในสัปดาห์ถัดไป เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับงานเปิดตัวครั้งสำคัญนี้

สำหรับ iPhone 16 รุ่นต่างๆ จะมาพร้อมชิปประมวลผล A18 ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Apple Intelligence และรองรับระบบปฏิบัติการ iOS 18 ใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงด้านการออกแบบ โดย iPhone 16 Pro และ Pro Max จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย และทุกรุ่นจะมีปุ่ม Capture Button ใหม่สำหรับการถ่ายภาพโดยเฉพาะ

ในส่วนของ Apple Watch นั้น คาดว่าจะมีการเปิดตัว Apple Watch Series 10, Apple Watch SE รุ่นใหม่ และ Apple Watch Ultra รุ่นปรับปรุง โดย Apple Watch รุ่นมาตรฐานจะมีการออกแบบใหม่ให้มีรูปทรงบางลงและหน้าจอใหญ่ขึ้น

สำหรับ AirPods 4 แอปเปิลวางแผนเปิดตัวสองรุ่นเป็นครั้งแรก โดยรุ่นราคาประหยัดจะมีลักษณะคล้ายคลึงกับ AirPods รุ่นปัจจุบัน ส่วนรุ่นไฮเอนด์จะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation)

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะเปิดตัวของแอปเปิลได้จากบทสรุปเฉพาะสำหรับ iPhone 16, iPhone 16 Pro, AirPods 4 และ Apple Watch ที่ทางบริษัทได้จัดเตรียมไว้ ทั้งนี้ แฟนๆ ของแอปเปิลต่างรอคอยการเปิดตัวครั้งนี้ด้วยความตื่นเต้น เพื่อจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดจากบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการเทคโนโลยี

อ้างอิง | Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต! vivo โชว์กล้องเทพ เปิดนิทรรศการ “vivo V30 Pro 5G PRO LAB” ใจกลางเมือง
ลือ! เปิดตัว “iPhone 12” วันที่ 12 ตุลาคม พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 ตุลาคม นี้
AIS เปิดแผนยุทธศาสตร์ 5G “คลื่นมากที่สุด สร้างประโยชน์ให้คนไทยได้มากกว่า”

Leave Your Reply

*