News PR

Ultimate Game เตรียมเปิดตัว Sky Story Origin เวอร์ชั่นไทยอย่างยิ่งใหญ่

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (Ultimate Game) ผู้ให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Luna Origin กำลังจะเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “Sky Story Origin” หรือ SSO (สกาย สตอรี่ ออริจิ้น) ในเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แนวคิด “จัดทัพอนิเมะสุดอลังการ เวอร์ชั่นไทยเต็มรูปแบบ”

Sky Story Origin เป็นเกมมือถือแนว Idle Turn-based ที่มีฉากหลังเป็นโลกแฟนตาซี ผู้เล่นจะได้วางแผนกลยุทธ์ในการจัดทัพนักรบวัลคีรีที่มีคลาสและสกิลแตกต่างกัน เพื่อต่อสู้กับศัตรูในดันเจี้ยนต่างๆ เกมนี้นำเสนอผ่านกราฟิกสไตล์อนิเมะคุณภาพสูง ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบตัวละคร ท่าทาง และสกิลต่างๆ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ จะมีนักรบวัลคีรีให้เลือกมากกว่า 100 ตัวละคร และจะมีตัวละครพิเศษเพิ่มเติมในอนาคต

Ultimate Game จะจัดงานเปิดตัวแคมเปญใหญ่ชื่อ “Press Conference Sky Story Origin: Let’s Have Fun & Good Luck In The Game” โดยร่วมมือกับพันธมิตรหลายราย ได้แก่ โรงแรม เดอะ เกษตร หัวหิน บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด และบริษัท โอยิกะ (ไทยแลนด์) จำกัด งานนี้จะมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย พร้อมโอกาสทดลองเล่นเกมก่อนใคร และลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท โดยจะจัดขึ้นที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 9 กันยายน 2566

เกม Sky Story Origin เวอร์ชั่นไทยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับไอเทมพิเศษภายในเกมมูลค่ากว่า 20,000 บาท เกมจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ทั้งในระบบ iOS, Android และ Google Play Store

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมของ Sky Story Origin ได้ทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้แก่ Facebook: SkyStoryOrigin, Discord, TikTok: @SkyStoryOrigin และเว็บไซต์ skystoryth.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เป็นเจ้าของ “Samsung Galaxy Fold ใหม่” ได้แล้ววันนี้
ซัมซุงเปิดตัวไฮบริด AI ใหม่ ชูแนวคิด “Human-centric” บนสมาร์ทโฟน 
เปิดตัว การ์ดหน่วยความจำ SDXC/SDHC 700S ตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์โดยเฉพาะ

Leave Your Reply

*