Gadgets

อาร์ทีบีฯ เอาใจคนรักงานคราฟท์ ส่งเครื่องรีดร้อนรุ่นล่าสุด “Cricut EasyPress 3” จากแบรนด์ Cricut 

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตรายใหญ่ในประเทศไทย ได้ประกาศเดินหน้าขยายตลาด DIY (Do It Yourself) อย่างเต็มกำลัง หลังจากประสบความสำเร็จในการนำร่องทำตลาดโซลูชันสำหรับงาน DIY เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ Cricut (คริเค็ด) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านอุปกรณ์สร้างสรรค์งาน DIY ระดับโลก

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวคือ “Cricut EasyPress 3” เครื่องรีดร้อนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชัน Cricut Heat ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่จำเป็นต้องปรับตั้งค่าที่ตัวเครื่องโดยตรง ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการใช้งานและเพิ่มความแม่นยำในการตั้งค่าอุณหภูมิและเวลา

Cricut EasyPress 3

Cricut EasyPress 3 มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการ อาทิ แผ่นความร้อนเคลือบเซรามิกที่ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอและทั่วถึง ทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ลายลงบนเสื้อยืด กระเป๋าผ้า ปลอกหมอน ผ้ากันเปื้อน และผลิตภัณฑ์ผ้าอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและคมชัด นอกจากนี้ ยังสามารถปรับอุณหภูมิได้สูงถึง 205 องศาเซลเซียส ทำให้สามารถใช้งานได้กับวัสดุที่หลากหลาย

ด้านความปลอดภัย Cricut EasyPress 3 มาพร้อมฐานนิรภัยหุ้มฉนวนกันความร้อน ช่วยป้องกันอันตรายจากความร้อนสูง และมีฟีเจอร์ปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไม่ได้ใช้งาน ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องการลืมปิดเครื่อง เหมาะสำหรับการใช้งานที่บ้านหรือในสตูดิโอขนาดเล็ก

นอกจาก Cricut EasyPress 3 แล้ว บริษัทฯ ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหนึ่งรายการคือ Printable Iron-on สติ๊กเกอร์รีดร้อนสำหรับพิมพ์ลวดลายลงบนผ้า มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ Printable Iron-on for Light Fabrics สำหรับผ้าสีอ่อน และ Printable Iron-on for Dark Fabrics สำหรับผ้าสีเข้ม โดย Printable Iron-on for Light Fabrics มีความโปร่งบาง บรรจุ 5 แผ่นต่อแพ็ค ในขณะที่ Printable Iron-on for Dark Fabrics มีความทึบ บรรจุ 3 แผ่นต่อแพ็ค

Cricut EasyPress 3

ทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้ร่วมกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Cricut Maker 3 หรือ Cricut Explore 3 เพื่อสร้างสรรค์ลวดลายบนเสื้อผ้า กระเป๋า และของแต่งบ้านได้อย่างหลากหลาย โดยมีขนาด 8.5×11.7 นิ้ว ซึ่งเหมาะสำหรับงาน DIY ขนาดกลางถึงใหญ่

Cricut EasyPress 3 วางจำหน่ายในราคา 8,290 บาท ส่วน Printable Iron-on ทั้งสองแบบมีราคาแพ็คละ 460 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลสำหรับอุปกรณ์คุณภาพสูงในระดับนี้

ผู้สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ที่ร้าน B2S สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลปิ่นเกล้า รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังแจ้งว่าจะมีการวางจำหน่ายที่บีเทรนด์ พารากอน ในช่วงกลางเดือนกันยายน 2567 อีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Cricut หรือต้องการคำแนะนำในการใช้งาน สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามได้ทาง Line Official Account: @cricutth ซึ่งทางบริษัทฯ พร้อมให้บริการและตอบคำถามอย่างเต็มที่

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ในการขยายตลาด DIY และตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบงานคราฟท์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ผู้คนใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้นจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้งาน DIY ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Cricut คาดว่าจะช่วยยกระดับวงการ DIY ในประเทศไทยให้ก้าวหน้าและหลากหลายมากยิ่งขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบงานคราฟท์สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพได้ด้วยตนเอง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลอรีอัล กรุ๊ป เปิดตัว “AirLight Pro” เครื่องเป่าผมสุดล้ำระดับมืออาชีพ
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Mini Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดพกพาดีไซน์เรียบหรู
เปิดตัว Amazfit Ares สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่พร้อมลุย ชาร์จไฟครั้งเดียวใช้งานได้ 2 สัปดาห์

Leave Your Reply

*