CARS

โผล่ภาพรถต้นแบบ “Hyundai Ioniq 5 XRT” รุ่นสมรรถนะสูงสำหรับการผจญภัย

บริษัทฮุนไดมอเตอร์กำลังขยายไลน์อัพรถยนต์ไฟฟ้า Ioniq 5 ด้วยรุ่นย่อยใหม่ล่าสุด หลังจากที่เปิดตัวเวอร์ชันสปอร์ต N ไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดมีมือดีได้ทำการถ่ายภาพได้และทำการเผยให้เราได้เห็น ทั้งนี้รุ่น XRT (e-Terrain) ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบลุยๆ และการผจญภัย

รถต้นแบบ Hyundai Ioniq 5 XRT ถูกพบเห็นใกล้ศูนย์เทคนิคฮุนได-เกียในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีการพรางตัวอย่างมิดชิด หนึ่งในต้นแบบที่ถูกถ่ายภาพได้กำลังทดสอบด้วยล้อแบบออฟโรดที่ดูแข็งแกร่ง สะท้อนถึงความสามารถในการลุยที่เพิ่มขึ้นของรุ่นนี้

Hyundai Ioniq 5 XRT

จากภาพดังกล่าวสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญหลายจุด โดยเริ่มจากการย้ายตำแหน่งเซ็นเซอร์จอดรถที่กันชนหน้า กันชนหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด และกันชนหน้าที่มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจากรุ่นปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งไฟ LED แบบพิกเซลด้านหน้าที่ออกแบบใหม่ เพื่อสร้างเอกลักษณ์และสื่อถึงความเป็นรถสำหรับการผจญภัย

ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือห้องโดยสารของรถต้นแบบซึ่งถูกปกปิดอย่างมิดชิด บ่งชี้ว่าอาจมีการปรับเปลี่ยนภายในที่สำคัญด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมรรถนะหรือฟีเจอร์พิเศษของ Ioniq 5 XRT

คาดว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ Hyundai Ioniq 5 XRT ในเร็วๆ นี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่พลาดข้อมูลสำคัญก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงศักยภาพที่เพิ่มขึ้นของ Ioniq 5 ในการตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการผจญภัยและการขับขี่ในสภาพถนนที่ท้าทาย

อ้างอิง | Arenaev.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
นิสสัน เปิดตัวนาวาราโฉมใหม่ พร้อมภายในดีไซน์ล้ำสมัย
เรนอลต์เตรียมผลิตรถยนต์ไฟฟ้า Twingo ในสโลวีเนีย
“Geely LEVC L380” เอ็มพีวีไฟฟ้า 100% วิ่งไกลสุด 675 กม. เดินสายการผลิตแล้วที่จีน

Leave Your Reply

*