News

Kingston Technology เปิดตัว SSD แบบพกพา XS1000 สีแดงรุ่นใหม่

Kingston Technology บริษัทผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัว SSD แบบพกพา XS1000 สีแดงรุ่นใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาของบริษัท ซึ่งเดิมมีเพียงรุ่น XS1000 สีดำและ XS2000 สีเงิน

XS1000 รุ่นใหม่นี้มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 29 กรัม ทำให้สะดวกต่อการพกพา เหมาะสำหรับการสำรองข้อมูลและเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสำหรับอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึง iPhone 15 ด้วย ผลิตภัณฑ์นี้มีความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 1,050MB/s และมีความจุสูงสุด 2TB ทำให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่จำนวนมาก

XS1000

นอกจากนี้ XS1000 ยังมาพร้อมกับสาย USB-C® to USB-A และอะแดปเตอร์ USB-A to USB-C เพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ได้หลากหลาย ทั้ง PC, Mac, แท็บเล็ต, คอนโซลเกม, สมาร์ททีวี, iPhone และสมาร์ทโฟน Android ด้วยขนาดที่เล็กเท่าพวงกุญแจ ทำให้ XS1000 เป็นอุปกรณ์สำรองข้อมูลที่สะดวกและน่าเชื่อถือ

ที่สำคัญ XS1000 ยังได้รับรางวัล Red Dot Award ประจำปี 2567 ในสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลด้านการออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศด้านการออกแบบที่ผสมผสานความสวยงามและการใช้งานได้จริง

ผลิตภัณฑ์ XS1000 มีจำหน่ายในความจุ 1TB และ 2TB พร้อมการรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไข 5 ปี และบริการทางเทคนิคฟรี ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ kingston.com

การเปิดตัว XS1000 สีแดงรุ่นใหม่นี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Kingston Technology ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ทั้งในด้านประสิทธิภาพ การออกแบบ และความหลากหลายของตัวเลือก

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สิ่งที่คาดหวังจาก “Apple Watch Series 9” ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้
เผยข้อมูล Samsung Galaxy Watch 5จะมาพร้อมฟีเจอร์วัดอุณหภูมิที่ผิวหนัง
เผยภาพเรนเดอร์ Mac Pro mini, iMac ใหม่รุ่นใหม่จัดเต็ม 5 สี

Leave Your Reply

*