News

WhatsApp เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ กรองแชทด้วยรายการที่ผู้ใช้กำหนดเองได้

เตรียมพบกับฟีเจอร์สุดล้ำใน WhatsApp ที่จะทำให้ชีวิตออนไลน์ของคุณง่ายขึ้นอีกเยอะ! ใครที่เป็นสายแชทตัวยง หรือมีกลุ่มเยอะจนหาอะไรไม่เจอ เฮได้เลย! WhatsApp กำลังจะมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่ให้คุณจัดระเบียบแชทได้ตามใจชอบ

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า WhatsApp กำลังพัฒนาฟีเจอร์ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มบุคคลและกลุ่มแชทเข้าสู่รายการที่กำหนดเองได้ ล่าสุด WABetaInfo ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า WhatsApp กำลังพัฒนาฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถกรองแชทผ่านรายการที่กำหนดเองเหล่านี้

ตามภาพหน้าจอที่ WABetaInfo แบ่งปัน ฟีเจอร์ใหม่นี้จะแสดงป้ายชื่อสำหรับรายการที่ผู้ใช้กำหนดเอง ควบคู่ไปกับป้ายชื่อที่มีอยู่เดิม เช่น “ทั้งหมด” “ยังไม่ได้อ่าน” และ “กลุ่ม” ชื่อของตัวกรองจะเหมือนกับชื่อรายการที่ผู้ใช้กำหนด และเมื่อผู้ใช้เลือกตัวกรองนั้น จะปรากฏรายการแชทส่วนตัวและกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับรายการดังกล่าว

WhatsApp

ฟีเจอร์นี้ถูกพบในแอปพลิเคชัน WhatsApp เวอร์ชันทดสอบสำหรับระบบปฏิบัติการ Android หมายเลขเวอร์ชัน 2.24.18.16

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ฟีเจอร์นี้จึงยังไม่เปิดให้ใช้งานแม้แต่สำหรับผู้ใช้เวอร์ชันทดสอบ คาดว่าฟีเจอร์นี้จะเปิดให้ใช้งานสำหรับผู้ทดสอบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับผู้ใช้ทั่วไปในภายหลัง

ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ WhatsApp สามารถจัดการการสนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีการสนทนาจำนวนมาก ทั้งแบบส่วนตัวและกลุ่ม ซึ่งจะช่วยให้การค้นหาและจัดการแชทเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

อ้างอิง | Gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาแล้ว! iOS 14.8 การอัปเดตครั้งสุดท้าย เน้นเรื่องความปลอดภัย
Qualcomm อาจจะเปิดตัว CPU สำหรับ Smart Watch แบบ 64 Bit รุ่นแรก
“Final Cut Pro” พลิกโฉมการสร้างสรรค์วิดีโอด้วย Live Multicam บน iPad และคุณสมบัติด้าน AI ใหม่ๆ บน Mac”

Leave Your Reply

*