News

หลุดภาพเรนเดอร์ “iPhone 16 Pro” สีทองไทเทเนียม

ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการเปิดตัว iPhone 16 ซีรีส์อย่างเป็นทางการ วงการเทคโนโลยีได้รับข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเลือกสีของรุ่น Pro

โดยเว็บไซต์ 9to5Mac ได้เผยแพร่ภาพจำลองของ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max ในสีทองไทเทเนียม ซึ่งอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่เคยให้ข้อมูลถูกต้องมาก่อน ทางเว็บไซต์เชื่อว่าภาพนี้มีความน่าเชื่อถือสูง

การกลับมาของสีทองในรุ่น iPhone 16 Pro ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ เนื่องจาก iPhone 15 Pro เป็นรุ่นแรกนับตั้งแต่ iPhone X ที่ไม่มีตัวเลือกสีทองสำหรับผู้ใช้ ปัจจุบัน iPhone 15 Pro มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Natural Titanium, Blue Titanium, White Titanium และ Black Titanium

มีการคาดการณ์ว่าสีทองหรือสีบรอนซ์ในรุ่น iPhone 16 Pro อาจจะมาแทนที่สี Blue Titanium ซึ่งมีอยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่แน่ชัดจะถูกเปิดเผยในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Apple ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามของ Apple ในการนำเสนอตัวเลือกที่หลากหลายให้กับผู้ใช้ โดยการกลับมาของสีทองอาจเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของตลาดที่ชื่นชอบสีสันแบบคลาสสิกและหรูหรา ทั้งนี้ เราจะต้องติดตามข้อมูลอย่างเป็นทางการจาก Apple เพื่อยืนยันความถูกต้องของข่าวลือนี้ต่อไป

Tag: 9to5Mac

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “OPPO Find N2 Flip” มอบประสบการณ์พับที่ดีที่สุดในไทย ในราคา 29,990 บาท
“Samsung Galaxy Unpacked: Get ready to unfold” พบกัน 11 สิงหาคมนี้ 3 ทุ่ม (เวลาประเทศไทย)
อีกไม่นานเกินรอ realme พร้อมปล่อย realme X2Pro ยืนยันเข้าไทยแน่เร็วๆนี้

Leave Your Reply

*