Gadgets

ซัมซุงเปิดตัว The Frame 2024 ผสานศิลปะกับเทคโนโลยีผ่านคาแรกเตอร์ Bad Meaw

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มไลฟ์สไตล์ทีวี นั่นคือ “The Frame 2024”

ซึ่งนำเสนอการผสมผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีอย่างลงตัว โดยได้ร่วมมือกับศิลปินไทยชื่อดัง คุณพิ้งค์-เหมือนฝัน ทรัพย์เอนก เจ้าของคาแรกเตอร์ “Bad Meaw” เจ้าแมวขี้เล่นที่ได้รับความนิยมในวงการศิลปะ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

The Frame 2024 ไม่ใช่เพียงแค่สมาร์ททีวีทั่วไป แต่เป็นอุปกรณ์ที่สามารถเปลี่ยนพื้นที่ในบ้านให้กลายเป็นแกลเลอรีศิลปะส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์ที่เลียนแบบกรอบรูป พร้อมกรอบที่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามความต้องการ ทำให้ The Frame 2024 กลมกลืนไปกับการตกแต่งภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ The Frame 2024 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอ Matte Display ซึ่งเป็นหน้าจอไร้เงาสะท้อน ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนกำลังชมงานศิลปะบนผืนแคนวาสจริง ๆ ฟีเจอร์ Art Mode ช่วยเปลี่ยนหน้าจอทีวีให้กลายเป็นพื้นที่แสดงผลงานศิลปะระดับโลก โดยผู้ใช้สามารถเลือกชมผลงานศิลปะจากแกลเลอรีชื่อดังทั่วโลกกว่า 2,500 ชิ้น

คาแรกเตอร์ Bad Meaw ได้รับการตีความใหม่ผ่านผลงานศิลปะร่วมสมัยที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยจะปรากฏบนหน้าจอของ The Frame 2024 เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่แปลกใหม่และน่าสนใจ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการชมผลงาน Bad Meaw ที่โลดแล่นอยู่บนผลงานศิลปะระดับโลกได้อย่างง่ายดายภายในบ้านของตนเอง

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ The Frame 2024 ได้ผ่านช่องทาง Facebook, YouTube, และ Instagram ของ Samsung Thailand รวมถึงที่หน้าร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ด้วยการผสมผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีอย่างลงตัว The Frame 2024 พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้งานในการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านให้มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซัมซุงหวังว่า The Frame 2024 จะช่วยเปิดมิติใหม่ในการรับชมทีวีและการชื่นชมงานศิลปะในบ้านของผู้บริโภคชาวไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “OPPO Enco Air2” หูฟังไร้สาย และ “OPPO Watch Free” ดีไซน์โดดเด่นรุ่นล่าสุด
Apple เปิดตัว “AirPods Pro” รุ่นใหม่พร้อมเปิดขายวันที่ 30 ตุลาคมนี้ในราคา 9,490 บาท
Bose เปิดตัวหูฟังเอียร์บัด Sport Open Earbuds รุ่นใหม่

Leave Your Reply

*