News PR

iQOO เปิดตัว Z9 5G สีใหม่ “ลูนาร์ ไทเทเนียม” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในวันที่ 9 กันยายนนี้

บริษัท iQOO ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัวสีใหม่ล่าสุดของ iQOO Z9 5G ในชื่อ “ลูนาร์ ไทเทเนียม” (Lunar Titanium)

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2567 เป็นต้นไป ในราคา 12,499 บาท สำหรับรุ่นความจุ 12GB+256GB

iQOO Z9 5G รุ่นสีลูนาร์ ไทเทเนียมนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากความแข็งแกร่งของไทเทเนียมผสานกับความนุ่มนวลของแสงจันทร์ โดดเด่นด้วยลวดลายเส้นโค้งบนฝาหลังที่สื่อถึงดวงจันทร์พาดผ่านตัวเครื่อง ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับโมดูลกล้องแบบ Porthole อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ iQOO

สมาร์ตโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับสเปกที่แข็งแกร่ง สอดคล้องกับสโลแกน “ขุมพลังไร้ขีดจำกัด” หรือ “Unstoppable Power” โดยมีจุดเด่นสำคัญดังนี้:

  1. ชิปประมวลผล Snapdragon 7 Gen 3 Mobile Platform ที่มีประสิทธิภาพสูง
  2. หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.5K ที่มีอัตรารีเฟรช 144Hz และความสว่างสูงสุดถึง 4500 นิต
  3. ระบบระบายความร้อน Vapor Chamber ขนาดใหญ่พิเศษ 6,043 ตารางมิลลิเมตร
  4. แบตเตอรี่แกรไฟต์ขนาด 6000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 80W FlashCharge
  5. มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP64

นอกจากนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 9-30 กันยายน 2567 โดยจะได้รับของสมนาคุณพิเศษมูลค่ารวม 1,398 บาท ประกอบด้วยกระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,299 บาท และถุงนิ้ว iQOO มูลค่า 99 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ iQOO Z9 5G สีลูนาร์ ไทเทเนียมได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก iQOO Thailand และเว็บไซต์ www.iqoo.com/th

iQOO เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำที่มุ่งมั่นนำเสนออุปกรณ์พกพาที่ทันสมัย ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ด้วยการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพสูง ดีไซน์ที่มีสไตล์ และราคาที่เข้าถึงได้ ทำให้ iQOO ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Beko แชร์เทคนิคผ้าสะอาดปลอดฝุ่น ปลอดโรค ฝ่าภัยสุขภาพในวันที่อากาศแปรปรวน
เตรียมพบกับดีลสุดคุ้มเป็นเจ้าของ “Samsung Galaxy M32” ในราคาสุดพิเศษ
เสียวหมี่ จับมือ เอไอเอส จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ

Leave Your Reply

*