News

มาแล้วจ้า! Xiaomi Smart Band 9, Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite


เสียวหมี่วางจำหน่ายอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะรุ่นใหม่ Xiaomi Smart Band 9, Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะรุ่นใหม่สามรุ่น ได้แก่ Xiaomi Smart Band 9, Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายในตลาดอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่กำลังเติบโต

Xiaomi Smart Band 9 

Xiaomi Smart Band 9 เป็นสมาร์ทแบนด์ภายใต้แนวคิด “Your style, your pace” วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท อุปกรณ์นี้โดดเด่นด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.62 นิ้ว ที่ให้ความสว่างสูงสุดถึง 1,200 นิต เพิ่มขึ้น 50% จากรุ่นก่อนหน้า ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงสว่างจ้า Xiaomi Smart Band 9 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 233mAh ที่ให้ระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน

Xiaomi Smart Band 9 วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท

ในด้านฟังก์ชันการใช้งาน Xiaomi Smart Band 9 รองรับโหมดกีฬามากกว่า 150 โหมด พร้อมฟีเจอร์พิเศษสำหรับการวิ่งและปั่นจักรยาน รวมถึงเส้นทางการวิ่งกว่า 10 เส้นทาง นอกจากนี้ยังสามารถวัดค่า VO₂ max และระยะเวลาการพัก ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้อย่างเหมาะสม

ในด้านการติดตามสุขภาพ Xiaomi Smart Band 9 มาพร้อมกับความแม่นยำในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ดีขึ้น 16% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจและระดับออกซิเจนในเลือด (SpO₂) ตลอดทั้งวัน รวมถึงการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจขณะพักผ่อนตลอดทั้ง 7 วัน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการวัดระดับความเครียดและการวิเคราะห์การนอนหลับอย่างละเอียด โดยจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการนอนหลับหลังจากสวมใส่เป็นเวลา 7 คืน ครอบคลุมทั้งตารางการนอน ความต่อเนื่องของการนอนหลับ การงีบหลับ ความเครียดตลอดทั้งวัน และการออกกำลังกายก่อนนอน พร้อมให้คำแนะนำส่วนบุคคลเพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับ

Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite

สำหรับ Redmi Watch 5 Active ซึ่งวางจำหน่ายในราคา 999 บาท มาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 2 นิ้ว ความละเอียด 320×385 พิกเซล มีสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องอยู่ที่ 71.4% ซึ่งเพิ่มพื้นที่การมองเห็นของหน้าจอขึ้น 18% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite

ในขณะที่ Redmi Watch 5 Lite ราคา 1,650 บาท มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.96 นิ้ว ความละเอียด 410×502 พิกเซล มีสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 75.6% และมีฟังก์ชัน Always-on Display เพื่อความสะดวกในการดูเวลาและข้อมูลสำคัญโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ นอกจากนี้ Redmi Watch 5 Lite ยังรองรับการโทรผ่านบลูทูธ พร้อมไมโครโฟนคู่ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้การสนทนามีความชัดเจนมากขึ้น และยังเพิ่มระยะการสนทนาให้ไกลขึ้นอีก 80 เซนติเมตร ซึ่งไกลกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2.7 เท่า

ทั้ง Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite มาพร้อมฟีเจอร์การติดตามสุขภาพที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ, การวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO₂), การวิเคราะห์การนอนหลับ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งสองรุ่นยังมีคุณสมบัติกันน้ำลึกได้ถึง 5ATM ทำให้สามารถใช้งานได้ในขณะว่ายน้ำหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งที่อาจสัมผัสกับน้ำ โดย Redmi Watch 5 Lite ยังมีจุดเด่นเพิ่มเติมคือการรองรับระบบ GNSS 5 ระบบ ซึ่งช่วยให้การระบุตำแหน่งมีความแม่นยำสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายกลางแจ้งหรือนักวิ่ง

Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite

เนื่องในโอกาสเทศกาล 9.9 ในวันที่ 9 กันยายน 2567 เสียวหมี่ ประเทศไทย ได้จัดเตรียมโปรโมชันพิเศษสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ mi.com, Lazada และ Shopee โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังกล่าว ซึ่งอาจรวมถึงส่วนลดพิเศษ ของแถม หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อในช่วงแคมเปญนี้

อย่างไรก็ตาม บริษัทขอแจ้งว่าผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติต่างๆ ของอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะเหล่านี้ไม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ และไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อการวินิจฉัย ป้องกัน หรือรักษาโรคใดๆ ผู้ใช้ควรใช้ข้อมูลจากอุปกรณ์เหล่านี้เป็นเพียงแนวทางในการดูแลสุขภาพเบื้องต้นเท่านั้น และควรปรึกษาแพทย์หากมีข้อสงสัยหรือปัญหาสุขภาพใดๆ

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเสียวหมี่ในการพัฒนานวัตกรรมและการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการเป็น “บริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้ใช้งานทุกคน” และการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยี

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปฏิเสธการอัปเดตแอปของ Spotify ที่เพิ่มการรองรับ Audiobook ในการอัปเดตเวอร์ชันล่าสุด
OPPO ยืนยัน OPPO Find X2 Series พร้อมอัปเดตให้รองรับ 5G ในไทย
เผยข้อมูล “Galaxy Z Fold4” และ “Galaxy Z Flip4” ลุ้นเปิดตัว 10 สิงหาคม นี้

Leave Your Reply

*