Gadgets

Apple เปิดตัวเคสสำหรับ iPhone 16 ภายใต้แบรนด์ Beats แฟชั่นมาแรงแห่งปี

สาวกแอปเปิ้ลห้ามพลาด! Beats ขอเสิร์ฟความเท่สุดล้ำกับเคส iPhone 16 รุ่นแรกของแบรนด์ จัดเต็มด้วย 4 สีสุดชิค ตอบโจทย์ทุกลุค! พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ

Apple ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นั่นคือเคสสำหรับ iPhone 16 ภายใต้แบรนด์ Beats ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ Beats ก้าวเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone หลังจากที่เคยมุ่งเน้นการผลิตหูฟังมาโดยตลอด

เคสรุ่นใหม่นี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Midnight Black, Summit Stone, Riptide Blue และ Sunset Purple ซึ่งสอดคล้องกับสีมาตรฐานของ iPhone 16 ตัวเคสผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตคุณภาพสูง มีความแข็งแรงทนทาน พร้อมด้วยผนังด้านข้างที่ยืดหยุ่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับแรงกระแทก นอกจากนี้ ยังมีการบุด้านในด้วยไมโครไฟเบอร์นุ่มเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนบนตัวเครื่อง iPhone

ด้านนอกของเคสเคลือบด้วยวัสดุพิเศษที่มีความเงาและทนต่อรอยขีดข่วน เพิ่มการป้องกันให้กับตัวเครื่องได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ เคสยังได้รับการออกแบบให้รองรับการทำงานร่วมกับปุ่ม Camera Control บน iPhone 16 โดยใช้เทคโนโลยีผลึกแซฟไฟร์ร่วมกับชั้นตัวนำไฟฟ้า ทำให้สามารถส่งผ่านการเคลื่อนไหวของนิ้วมือไปยังปุ่มควบคุมได้อย่างแม่นยำ

เคส Beats รุ่นนี้รองรับเทคโนโลยี MagSafe ซึ่งมีแม่เหล็กในตัวที่สามารถจัดตำแหน่งให้ตรงกับ iPhone 16 เพื่อการชาร์จแบบไร้สาย โดย iPhone รุ่นล่าสุดสามารถชาร์จได้ด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 25 วัตต์เมื่อใช้ร่วมกับที่ชาร์จ MagSafe รุ่นใหม่

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อเคส Beats สำหรับ iPhone 16 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านทางเว็บไซต์ของ Apple ในราคา 49 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้ iPhone 16 ที่ต้องการเคสที่มีทั้งความสวยงามและการป้องกันที่เหนือชั้น

Credits | Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi TV A Pro Series 2025 มาแล้ว! พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมสุดล้ำในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 8,990 บาท
realme เปิดตัว “realme Watch S Pro” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะรุ่นใหม่
คุณแม่ต้องชอบ! มอบความรักพร้อมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง ในวันแม่ปีนี้

Leave Your Reply

*