News PR

อัลติเมตเกมจับมือพันธมิตรชั้นนำ เปิดตัวเกม Sky Story Origin พร้อมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “Sky Story Origin” หรือ SSO อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Let’s Have Fun & Good Luck In The Game” โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำหลายราย เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นให้แก่ผู้เล่นชาวไทย

งานเปิดตัวครั้งนี้ได้รับเกียรติจากพันธมิตรสำคัญ ได้แก่ โรงแรม เดอะ เกษตร หัวหิน, บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด, บริษัท โอยิกะ (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัท หนานจิง โหย่วชี อินเตอร์แอคทีฟ เน็ตเวิร์ค แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม การร่วมมือครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมสำหรับผู้เล่นเกมและขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ

ULTIMATE GAME

Sky Story Origin เป็นเกมแนวมหาสงครามนักรบวัลคีรี ที่นำเสนอในรูปแบบภาษาไทยอย่างสมบูรณ์ เกมนี้โดดเด่นด้วยกราฟิกสไตล์อนิเมะที่มีลายเส้นน่ารัก ระบบการเล่นที่หลากหลายและน่าสนใจ รวมถึงตัวละครพิเศษที่พัฒนาขึ้นเฉพาะสำหรับเวอร์ชันภาษาไทย นอกจากนี้ ทีมพัฒนายังมุ่งเน้นการสร้างเนื้อหาและเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ

ULTIMATE GAME

ในงานเปิดตัวมีการจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อสร้างความสนใจและการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมงาน อาทิ โซน Sky Test ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นเกมก่อนใครพร้อมรับของรางวัลในเกม กิจกรรม Sky Luck ที่ให้ผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย และกิจกรรม Sky Character ที่เชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานถ่ายรูปกับ Standy ตัวละครในเกม นอกจากนี้ ยังมีการเชิญแขกรับเชิญพิเศษ 3 นักแสดงจากซีรีส์วายยอดนิยมมาร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย

ULTIMATE GAME

ไฮไลท์สำคัญของงานคือการเปิดตัวแคมเปญ “Lucky in Game” ที่มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจากโอยิกะ ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่มีลวดลายจากเกม SSO แคมเปญนี้จะดำเนินไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2567 พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่จะแจกเป็นประจำทุกเดือน

ULTIMATE GAME

เกม Sky Story Origin เวอร์ชันภาษาไทยเปิดให้ลงทะเบียนและดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่าน App Store และ Google Play Store ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของเกม ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Discord, TikTok หรือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Sky Story Origin

การเปิดตัว Sky Story Origin ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของอัลติเมตเกมในการนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อมอบคุณค่าที่มากกว่าให้แก่ผู้เล่นเกมชาวไทย ด้วยการผสมผสานระหว่างความบันเทิงในโลกดิจิทัลและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่น่าสนใจ Sky Story Origin จึงพร้อมที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเกมมือถือของไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ทุกสิ่งที่ควรรู้กับการมาของ OnePlus Nord สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก OnePlus เตรียมเปิดตัว 21 ก.ค. นี้
เผยโฉม “HP Spectre x360 Convertible PC” รุ่นล่าสุด เฉียบทุกรายละเอียด
ขยายช่วงโปรส่วนลด HUAWEI MatePad 11” PaperMatte Edition ถึงสิ้นเดือน 30 พฤศจิกายน

Leave Your Reply

*