News PR

vivo ร่วมงาน Vogue Fest x GQ Playground นำเสนอนวัตกรรมการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Vogue Fest x GQ Playground ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ GQ Thailand และครบรอบ 11 ปีของ Vogue Thailand ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

ในงานนี้ vivo ได้นำเสนอสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด V40 Pro 5G ซึ่งโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพ ภายใต้แนวคิด ‘พอร์ตเทรตเปิด เกิดทุกคน’ โดยได้จัดเตรียมบูธถ่ายภาพพิเศษที่ผสมผสานความงามและเอกลักษณ์ของประเทศไทยเข้ากับดีไซน์ของปกนิตยสารระดับโลก

V40 Pro 5G มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับ ZEISS Optics ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ ZEISS Multifocal Portrait ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกระยะโฟกัสได้หลากหลาย ตั้งแต่ 24 มม. ไปจนถึง 100 มม. ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทุกรูปแบบ

นอกเหนือจากประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพ V40 Pro 5G ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบที่หรูหราและทันสมัย ตัวเครื่องมีความบางเพียง 7.58 มิลลิเมตร พร้อมโมดูลกล้องรูปแบบใหม่ ‘Gemini Ring’ และสีเงินสเตลลาร์ (Stellar Silver) ที่ดูหรูหราเหนือกาลเวลา

V40 Pro 5G มาพร้อมหน้าจอความละเอียดสูง แบตเตอรี่ขนาด 5500mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน และมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับสมาร์ตโฟนในซีรีส์ V ของ vivo

vivo ได้นำเสนอประสิทธิภาพของ V40 Pro 5G ผ่านแฟชั่นเซ็ตของ vivo Friends ได้แก่ นนกุล ชานน สันติธรกุล, เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ภายใต้แนวคิดที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจและนำเสนอความงามของประเทศไทยในมุมมองที่แตกต่าง

ภาพแฟชั่นเซ็ต vivo Friends โดย vivo V40 Pro 5G ในระยะโฟกัส 24 มม. 50 มม. และ 100 มม.
ภาพแฟชั่นเซ็ต vivo Friends โดย vivo V40 Pro 5G ในระยะโฟกัส 24 มม. 50 มม. และ 100 มม.
ภาพแฟชั่นเซ็ต vivo Friends โดย vivo V40 Pro 5G ในระยะโฟกัส 24 มม. 50 มม. และ 100 มม.

งาน Vogue Fest x GQ Playground นี้แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างโลกแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว โดย vivo ได้นำเสนอนวัตกรรมการถ่ายภาพระดับมืออาชีพผ่านสมาร์ตโฟน V40 Pro 5G ซึ่งตอบโจทย์ทั้งด้านประสิทธิภาพและความสวยงาม

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ V40 Series 5G และข่าวสารล่าสุดจาก vivo ได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ vivo.com/th

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“The 1” คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก The Loyalty & Engagement Awards 2021
เราคือครอบครัวเดียวกับ…บอร์ดดีแทคอนุมัติการควบรวมกับทรู
ขนทัพชุดเครื่องเสียงพรีเมียมไร้สาย “Series Formation” โปรฯ แรงผ่อน 0% นาน 6 เดือน

Leave Your Reply

*