News PR

ทีเส็บจับมือวีซ่า เปิดตัว “Thailand MICE Visa Prepaid Card” ยกระดับอุตสาหกรรมไมซ์ไทย

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ร่วมกับ บริษัท วีซ่า ผู้นำด้านการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก บริษัท ทีทูพี จำกัด และ กลุ่มเซ็นทรัล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกและบริการอันดับหนึ่งของไทย

ได้ประกาศความร่วมมือในการเปิดตัวแคมเปญ Thailand MICE Privileges พร้อมด้วยบัตร “Thailand MICE Visa Prepaid Card” เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมไมซ์ไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกสำหรับนักเดินทางธุรกิจ

การเปิดตัวครั้งสำคัญนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย ซึ่งครอบคลุมการจัดประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การประชุมนานาชาติ และการจัดแสดงสินค้า

บัตร Thailand MICE Visa Prepaid Card

นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการทีเส็บ ได้กล่าวถึงความสำคัญของโครงการนี้ว่า “แคมเปญ Thailand MICE Privileges และบัตร Thailand MICE Visa Prepaid Card เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์สำคัญในการผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางมูลค่าสูงแห่งเอเชีย หรือ High Value-Added Destination สำหรับนักเดินทางธุรกิจจากทั่วโลก โดยเราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ไมซ์ใหม่นี้เพื่อส่งเสริมการตลาดและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับอุตสาหกรรมไมซ์ไทย”

บัตร Thailand MICE Visa Prepaid Card ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับนักเดินทางกลุ่มไมซ์และผู้ประกอบการ SME ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ส่วนลดสำหรับการชอปปิงในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ส่วนลดสำหรับที่พักในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดัง ส่วนลดสำหรับบริการรถลีมูซีน ร้านอาหาร และบริการขนส่ง รวมถึงบริการพิเศษอื่นๆ เช่น บริการรับฝากและจัดส่งสัมภาระที่สนามบินฟรี

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ว่า “การร่วมมือกับทีเส็บในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมการเข้าถึงโซลูชันด้านการเงินสำหรับธุรกิจ หรือ B2B และช่วยสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืนให้แก่ประเทศไทย” นายปุณณมาศยังได้เน้นย้ำถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของการใช้บัตรชำระเงินเพื่อธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มการปรับตัวของภาคธุรกิจสู่การชำระเงินรูปแบบดิจิทัล

บัตร Thailand MICE Visa Prepaid Card มีค่าธรรมเนียม 350 บาท โดยผู้ใช้สามารถเติมเงินและจัดการบัตรได้อย่างสะดวกผ่านแอปพลิเคชัน Deep Pocket ของบริษัท ทีทูพี ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android บัตรนี้สามารถใช้ได้ทุกที่ที่รับบัตร VISA ทั่วโลก

บัตร Thailand MICE Visa Prepaid Card

ทีเส็บได้กำหนดเป้าหมายที่ท้าทายสำหรับโครงการนี้ โดยคาดหวังว่าในปี 2568 จะมีผู้ถือบัตร Thailand MICE Visa Prepaid Card จำนวน 30,000 คน ซึ่งจะช่วยเพิ่มการใช้จ่ายต่อคนต่อทริปของนักเดินทางไมซ์ขึ้นประมาณร้อยละ 5 เป้าหมายนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของทีเส็บที่ต้องการให้ประเทศไทยต้อนรับนักเดินทางไมซ์รวมทั้งสิ้น 34 ล้านคน สร้างรายได้จากการใช้จ่ายรวม 200,000 ล้านบาท และก่อให้เกิดการกระจายรายได้สู่เศรษฐกิจของประเทศไทย 400,000 ล้านบาทภายในปีเดียวกัน

สำหรับผู้ที่สนใจบัตร Thailand MICE Visa Prepaid Card สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีเส็บที่ www.businesseventsthailand.com/th/thailandmicevisaprepaidcard หรือที่บูธประชาสัมพันธ์แคมเปญในงานที่เข้าร่วมโครงการ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center หมายเลข 1105

บัตร Thailand MICE Visa Prepaid Card

การเปิดตัว Thailand MICE Visa Prepaid Card นับเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย โดยการผสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน เพื่อมุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับการจัดงานและกิจกรรมทางธุรกิจระดับนานาชาติ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจของประเทศไทยในระยะยาว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แกร็บ ส่งต่อความห่วงใยช่วยเหลือพาร์ทเนอร์คนขับ ผนึกพันธมิตรแจก “ถุงนี้…เป็นกำลังใจให้พี่นะ”
JOOX เดินหน้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำการเป็น “แอปคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง” อันดับ 1
AIS ให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์ 5G แบบพร้อมใช้ทันที! วันที่ 5 มีนาคม นี้

Leave Your Reply

*