News

Apple Watch SE รุ่นใหม่อาจมาพร้อมดีไซน์พลาสติกสีสัน เล็งเปิดตัวปี 2025

Apple กำลังพัฒนา Apple Watch SE รุ่นใหม่ที่มีตัวเรือนทำจากพลาสติกสีสันสดใส โดยอาจเปิดตัวในปีหน้า ตามรายงานล่าสุดจาก Mark Gurman นักวิเคราะห์ชื่อดังจาก Bloomberg

ตามรายงานใน Power On จดหมายข่าวของ Gurman ระบุว่า Apple กำลังพัฒนา Apple Watch SE รุ่นใหม่ที่มีตัวเรือนทำจากพลาสติก แม้จะเผชิญกับความท้าทายด้านต้นทุนและคุณภาพในการเปลี่ยนจากอะลูมิเนียมเป็นพลาสติก แต่โครงการนี้ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งอาจทำให้นึกถึง iPhone 5c ที่เปิดตัวในปี 2013 ด้วยดีไซน์พลาสติกสีสันสดใสที่เรียกว่า “unapologetically plastic”

การเปิดตัว Apple Watch SE รุ่นใหม่ที่มีราคาถูกลงและมีดีไซน์พลาสติกสีสันสดใสอาจเป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการซื้อ Apple Watch ให้กับบุตรหลาน โดยในสหรัฐอเมริกา Apple Watch SE รุ่นปัจจุบันที่เปิดตัวในปี 2022 มีราคาเริ่มต้นที่ 249 ดอลลาร์

นอกจากนี้ Apple Watch SE รุ่นใหม่ยังคาดว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผลใหม่ที่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้งานให้กับอุปกรณ์สวมใส่รุ่นประหยัดนี้

การพัฒนา Apple Watch SE รุ่นใหม่นี้สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของ Apple ในการขยายตลาดสมาร์ทวอทช์ให้เข้าถึงผู้ใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและวัยรุ่น ซึ่งอาจเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยให้ Apple รักษาความเป็นผู้นำในตลาดอุปกรณ์สวมใส่ได้อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Apple เกี่ยวกับ Apple Watch SE รุ่นใหม่นี้ ผู้ที่สนใจจึงควรติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดเพื่อรับทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ต่อไป

อ้างอิง | Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดข้อมูล Google Pixel 9, Pixel 9 Pro และ Pixel 9 Pro XL ก่อนเปิดตัว
หลุดราคา “Galaxy S23” จากเยอรมัน [ราคาใหม่สูงกว่าเดิม 4 – 5 พันบาท]
Jack Dorsey อดีตอดีตซีอีโอ Twitter โพสต์ขอโทษพนักงาน Twitter ที่ถูกปลดออก

Leave Your Reply

*