News

Sony เปิดตัวหูฟัง 1000XM5 รุ่นสีชมพู ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการความสดใส

Sony เปิดตัวหูฟังรุ่นยอดนิยม 1000XM5 ในสีชมพูสดใส ทั้งแบบครอบหู (WH-1000XM5) และแบบ True Wireless (WF-1000XM5) เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้ใช้ที่ชื่นชอบสีสันสดใส โดยยังคงคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมเช่นเดิม

Sony ได้เปิดตัวหูฟังรุ่นยอดนิยม 1000XM5 ในสีชมพูสดใสอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งรุ่นครอบหู WH-1000XM5 และรุ่น True Wireless WF-1000XM5 โดยการเพิ่มสีใหม่นี้ถือเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบสีสันสดใส และอาจเป็นกลยุทธ์ในการดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะผู้ใช้เพศหญิง

Sony WH-1000XM5

การเปิดตัวครั้งนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ Beats แบรนด์คู่แข่งได้เปิดตัวหูฟัง Studio Pro ในสีใหม่ถึงสามสี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Kim Kardashian นักแสดงและนักธุรกิจชื่อดัง แม้ว่า Sony จะไม่ได้ร่วมงานกับเซเลบริตี้คนใด แต่การเพิ่มสีชมพูก็ถือเป็นการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดที่น่าสนใจ

Sony ยืนยันว่าหูฟังรุ่นสีชมพูนี้จะมีคุณสมบัติทางเทคนิคเหมือนกับรุ่นสีอื่นๆ ที่วางจำหน่ายอยู่แล้วทุกประการ โดยยังคงจุดเด่นด้านคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมและเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งเป็นจุดขายหลักของหูฟังซีรีส์ 1000X

นอกจากนี้ Sony ยังเปิดเผยว่าชื่อเฉดสีอาจแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค แต่รับประกันว่าจะเป็นสีชมพูโทนเดียวกันทั่วโลก ซึ่งถือเป็นการรักษามาตรฐานของผลิตภัณฑ์ให้เป็นหนึ่งเดียวในทุกตลาด

WF-1000XM5

การเพิ่มสีชมพูให้กับหูฟัง 1000XM5 นี้ ไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความพยายามของ Sony ในการปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์ตลาดและความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลายมากขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อหูฟัง Sony 1000XM5 รุ่นสีชมพูได้ในราคาเดียวกับรุ่นสีอื่นๆ ที่วางจำหน่ายอยู่แล้ว โดยคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายหลักของ Sony ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

อ้างอิง | Gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
vivo เตรียมเปิดตัว V40 5G และ V40 Pro 5G ในประเทศไทย
การอัปเดตสำหรับ AirTag และการติดตามที่ไม่พึงประสงค์
iPhone 11 Pro vs. 14 Pro อะไรคือความเปลี่ยนแปลง คุณได้เวลาเปลี่ยนใหม่หรือยัง?

Leave Your Reply

*