News

หัวเว่ยจัดหนัก! FreeBuds 6i x SKULLPANDA ลิมิเต็ดอิดิชั่น ร่วมกับ TikTokShop สร้างปรากฏการณ์ O2O Shopping

หัวเว่ย ผนึกกำลัง TikTokShop จัดงาน “HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow” เปิดตัวหูฟังรุ่นพิเศษ ผสานเทคโนโลยีเสียงและงานศิลปะ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ O2O ณ ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 4 ตุลาคม 2567

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA เป็นผลงานการออกแบบที่ผสมผสานความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเสียงเข้ากับงานศิลปะสุดครีเอทีฟ ภายใต้คอนเซปต์ “จักรวาลดาวเคราะห์โซนิคพลังแห่งเสียง” สะท้อนให้เห็นถึงการยกระดับหูฟังจากอุปกรณ์ฟังเพลงธรรมดาสู่งานศิลปะที่มีคุณค่า

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

ไฮไลท์ของงานคือโมเดล SKULLPANDA ขนาดใหญ่สูงกว่า 2 เมตร ที่ดึงดูดสายตาผู้เข้าร่วมงานให้ต้องหยุดถ่ายภาพ นอกจากนี้ยังมีการปรากฏตัวของเหล่าคนดัง อาทิ คุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ คุณแมทธิว ดีน ที่มาร่วมแสดงความประทับใจต่อดีไซน์และคุณสมบัติของ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของหัวเว่ยในการใช้กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลเต็มรูปแบบ โดยอาศัยจุดแข็งของ TikTokShop ในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น ซึ่งสอดคล้องกับผลการวิจัยจาก Influencer Marketing Hub ที่ระบุว่า 76% ของผู้ใช้ TikTok เป็นกลุ่ม Gen Z

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

นางสาวกชกร จิตพนอรักษ์ Head of Electronics, E Commerce, TikTokShop Thailand กล่าวว่า “การร่วมมือกับ HUAWEI สร้างประสบการณ์ O2O Shopping อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตอกย้ำความเป็น Strategic Partner และจุดแข็งของ TikTok Shop ในการเป็น One-Stop Shopping แพลตฟอร์มที่มอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่น่าทึ่งให้กับแบรนด์ชั้นนำ”

ภายในงานยังมีการนำเสนอโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน โดยผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าที่จัดแสดงผ่านแอปพลิเคชัน TikTokShop ได้ทันที พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA มีจำนวนจำกัดเพียง 200 ชิ้นเท่านั้น โดยเปิดให้จองคิวตั้งแต่เวลา 10.00 น. และเริ่มจำหน่ายในเวลา 11.00 น. ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HUAWEI Mobile TH หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery หรือศึกษาเงื่อนไขการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่นี่

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
นักวิเคราะห์คนดังเผย Apple เตรียมบอกลาก่อนพอร์ต Lightningไปเป็น USB-C ในปี 2023
สื่อนอกบอก! iOS 14 จะรองรับ iPhone ทุกรุ่นที่สามารถทำงานกับ iOS 13 ได้
เว็บไซต์ Wikipedia เปิด 25 อันดับ บทความที่คนเข้าไปอ่านมากที่สุด พบเป็นเรื่องของ Avenger End Game

Leave Your Reply

*