News PR

ซัมซุงรุกตลาด Gen Z ผ่านเพลง ‘กักกั๊ก’ ของ 4EVE โชว์จุดเด่น Galaxy A55 5G

ซัมซุง ประเทศไทย เปิดศักราชใหม่ด้านการตลาดดิจิทัล จับมือวง 4EVE ปล่อยซิงเกิลใหม่ “กักกั๊ก” พร้อมโปรโมทสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Samsung Galaxy A55 5G ผ่านมิวสิควิดีโอสุดครีเอทีฟ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

ในยุคที่การตลาดดิจิทัลมีบทบาทสำคัญ ซัมซุง ไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุดได้ร่วมมือกับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต 4EVE จากค่าย XOXO Entertainment ในการปล่อยซิงเกิลใหม่ “กักกั๊ก” ในแนวเพลง Pop Rock ที่แหวกแนวจากผลงานก่อนหน้าของวง โดยได้ ฮาย ธันวา หรือ HYE Paper Planes มาเป็นโปรดิวเซอร์ และมี จี๋ สุทธิรักษ์ ร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย

เพลง “กักกั๊ก” ไม่เพียงแต่เป็นผลงานเพลงใหม่ของ 4EVE เท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดของ ซัมซุง ในการโปรโมทสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Samsung Galaxy A55 5G โดยสอดแทรกจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไว้ในมิวสิควิดีโออย่างแนบเนียน

ในมิวสิควิดีโอ สมาชิกวง 4EVE ได้ใช้ Samsung Galaxy A55 5G เป็นอุปกรณ์หลักในการ “กักกั๊ก” หรือบันทึกภาพความน่ารักของพระเอกในเพลง โชว์ความสามารถของกล้องหลัก 50MP ที่สามารถถ่ายวิดีโอ 4K ได้อย่างคมชัด เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ โทนสีของภาพในมิวสิควิดีโอยังสอดคล้องกับสีสันสดใสของ Samsung Galaxy A55 5G ที่มีให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ Awesome Iceblue, Awesome Lilac และ Awesome Navy

Samsung Galaxy A55 5G
Samsung Galaxy A55 5G

การทำ Music Marketing ครั้งนี้ไม่ได้จบลงเพียงแค่การปล่อยมิวสิควิดีโอเท่านั้น ซัมซุง ยังได้ต่อยอดด้วยการสร้างคอนเทนต์พิเศษอื่นๆ เช่น การดัดแปลงเนื้อเพลง “กักกั๊ก” ให้สอดแทรกข้อมูลเด่นๆ ของ Samsung Galaxy A55 5G เพื่อให้ติดหูผู้ฟังมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Special clip ที่เผยเบื้องหลังการถ่ายทำ และคอนเทนต์ Selfie Version ที่โชว์ความสามารถของกล้องหน้า 32MP ของ Galaxy A55 5G ซึ่งเหมาะสำหรับสายเซลฟี่โดยเฉพาะ

Samsung Galaxy A55 5G

กลยุทธ์ Music Marketing นี้ถือเป็นการตลาดที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย Gen Z อย่างแท้จริง ด้วยการดึงศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง 4EVE มาร่วมงาน พร้อมทั้งนำเสนอจุดเด่นของ Samsung Galaxy A55 5G ได้อย่างกลมกลืนและน่าสนใจ การร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับเท่านั้น แต่ยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของ ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมที่เข้าใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “กักกั๊ก” ของ 4EVE Feat. GEE ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube และติดตามคอนเทนต์พิเศษอื่นๆ ได้ทาง YouTube: Samsung Thailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดขาย 1 มิถุนายนนี้ HUAWEI WATCH FIT 3 พร้อมแจกโค้ดลดโหดที่ Shopee
เปิดตัว “Nokia G50” สมาร์ทโฟน 5G ให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 1,590 บาท
ทรูบิสิเนส ผนึก อินโฟบิป เปิดตัว “True CPaaS” โซลูชันการสื่อสารยุคใหม่ 

Leave Your Reply

*