News PR

Netflix & Chills 2024 เตรียมพบกับความสยองขวัญตลอดฤดูหลอน

Netflix เตรียมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนด้วยแคมเปญ Netflix & Chills ที่รวบรวมคอนเทนต์สยองขวัญและระทึกใจจากทั่วโลก พร้อมให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ความหลอนตลอดทั้งซีซั่น

ปีนี้ Netflix ยกระดับความสยองด้วยการนำเสนอคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และเกม เพื่อตอบโจทย์แฟนๆ ทุกกลุ่ม โดยมีไฮไลท์สำคัญอย่างซีรีส์เกาหลีแนวสัตว์ประหลาด “สัตว์สยองกยองซอง ซีซั่น 2” ที่จะสร้างความสยดสยองให้ผู้ชมอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่องใหม่อย่าง “กระเป๋าลับสลับร่าง (It’s What’s Inside)” ที่จะพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกแห่งการสลับร่างอันน่าขนลุก และ “เจาะเวลาฆ่าอดีต (Time Cut)” ที่ผสมผสานแนวสยองขวัญเข้ากับไทม์ทราเวล

สำหรับแฟนเกม Netflix ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการเปิดตัวเกมสยองขวัญอย่าง “Slayaway Camp: Netflix & Kill” และ “Rise of the Golden Idol” ที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความหลอนในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ

นายวนันท์ เกิดชื่น ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยของ Netflix กล่าวว่า “Netflix & Chills ปีนี้ เราต้องการมอบประสบการณ์ความสยองที่หลากหลายและครอบคลุมทุกรสนิยมของผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นแฟนซีรีส์เกาหลี ภาพยนตร์สยองขวัญ หรือเกมระทึกขวัญ เราก็มีคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ”

ผู้ชมยังสามารถรับชมผลงานยอดนิยมที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วอย่าง “สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game)”, “สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things)”, “ถนนอาถรรพ์ (Fear Street)”, “เวนส์เดย์ (Wednesday)” และ “ฮิลล์เฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ (The Haunting of Hill House)” ได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ Netflix ยังรวบรวมผลงานจากผู้กำกับชื่อดังในวงการหนังสยองขวัญอย่าง ไมค์ ฟลาเนแกน, จอร์แดน พีล, ไรอัน เมอร์ฟี และ กิลเยร์โม เดล โตโร มาให้แฟนๆ ได้เลือกชมอย่างจุใจ

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศฮาโลวีนนอกจอ Netflix ยังมีคอลเลกชันคอสตูมและของตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ดังอย่าง “เวนส์เดย์ (Wednesday)”, “เอมิลี่ในปารีส (Emily in Paris)”, “เณรน้อยเจ้าอภินิหาร (Avatar: The Last Airbender)” และ “สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game)” ให้แฟนๆ ได้เลือกสรรเพื่อเข้าธีมในช่วงเทศกาลฮาโลวีนนี้

ผู้สนใจสามารถติดตามรายการภาพยนตร์และซีรีส์ทั้งหมดในแคมเปญ Netflix & Chills ได้ทางเว็บไซต์ของ Netflix เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับประสบการณ์ความสยองตลอดฤดูกาลนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ดีแทคขยายสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงลุยช่วยพื้นที่โซนสำคัญหนุนรับมือโควิด-19
HUAWEI MatePad Pro 13.2” ต่อยอด 10 ปี แห่งนวัตกรรมโดดเด่นด้านประสิทธิภาพการทำงานที่บางเบา
หัวเว่ยตอกย้ำวิสัยทัศน์เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ภายในงาน GCNT Forum 2023

Leave Your Reply

*